1. Gặp Gỡ

153 21 0
                                    

Reng Reng Reng

" Chết tiệt " - Nàng nén lời chửi hơi thô tục xuống cổ họng.

Học sinh Kim Jisoo, trong nàng có vẻ đang rất gấp gút để vào lớp học. Cong chân chạy lên cầu thang, không để ý nàng va phải một bạn học khác. Tập sách trên tay cũng văng xuống hết dưới đất. Nàng vội vã cúi xuống nhặt và miệng không thôi nói lời xin lỗi. Người đối diện nàng với khuôn mặt khô khan, thản nhiên giẫm lên sách vở của nàng rồi đi.

- Nè !

- Gì đây ? - Người kia quay lại hỏi.

- Bộ không thấy tôi đang nhặt sách hả ? Còn dám giẫm lên sách của tôi ? - Jisoo cau mày, vẻ mặt căng đét.

- Rồi sao ? Việc của cậu không lo làm đi, nói tôi làm cái gì ? - Tên kia với vẻ mặt thản nhiên nói.

- Là cậu va phải tôi trước mà, tôi không bắt đền thì thôi chứ ? - Tên kia nói tiếp.

- Nhưng cậu giẫm lên tập sách của tôi là quá đáng đó có biết không ?

- Kệ cậu. Đừng làm tốn thời gian của tôi nữa - Người kia nói dứt lời rồi quay lưng đi.

- Cậu có ngon thì nổ cái địa chỉ với tên của cậu ra đây. - Jisoo hét theo thách thức.

- Lalisa Manoban, con cưng họ Manoban.

Bóng lưng của cô đã khuất, nàng vẫn còn nghẹn cục tức ngay cổ không thể nào nuốt cho trôi được.

- Lalisa Manoban là ai mà ngang ngược thế chứ ? - Nàng chề môi.

Nói rồi cũng phải cắp sách vào lớp. Đến cửa lớp nàng bị phạt vì vào lớp trễ, phải đứng ngồi hành lang hết tiết.
Cũng tại cái tên Lalisa gì đó chứ ai, nếu không vướng cậu ta thì nàng đây đã không trễ học.

----------

Tiết học đầu tiên kết thúc.

Nàng bước vào lớp, ngồi xuống chiếc bàn thân thuộc rồi thở một hơi dài. Bạn thân của nàng ngồi kế bên, thấy vậy cũng lên tiếng hỏi than.

- Jisoo, hôm nay cậu sao vậy ? Có vẻ chán nản nhỉ ? - Park Chaeyoung, bạn thân của nàng.

- Không phải là tớ chán nản, mà là tớ đang tức sôi máu.

- Ái chà. Ai mà làm Jisoo tức đến vậy nhỉ ?

- Là cái tên La Pa Ra Bẻn Manoban gì đó. - Nàng ấp úng, nhớ lại họ tên của tên hồi sáng.

- Là Lalisa Manoban ? - Park Chaeyoung đôi mắt sáng rỡ khi nhận ra cái tên này

- Đúng vậy, là cái tên chết bầm đó đó.

- Trời ơi. Bà đụng mặt với cậu ta luôn hả ?

- Thì sao chứ ? Cậu làm như gặp cậu ta là vinh dự hay sao ý. Gặp mặt tên đó là xui xẻo mới đúng.

- Nè, cậu ta đã nói gì với cậu ? - Park Chaeyoung thắc mắc

- Thì tớ va phải cậu ấy, đã xin lỗi ròi nhưng cậu ấy vẫn giẫm lên sách của tớ. Nè nè, nhìn đi, cuốn tập vẫn còn in cái dấu chân của cậu ta đây này. - Jisoo dí dí cuốn tập vào mặt Chaeyoung.

- Biết rồi, đừng đưa nó vào khuôn mặt xinh đẹp của tớ chứ.

- Nếu tớ mà gặp lại cái tên đó là tớ sẽ cho tên đó một chưởng bay lên tây thiên.

- Tốt nhất là đừng có dây dưa với Lalisa Manoban đó. Cậu ta thần thần bí bí, không ai biết được nước đi của cậu ta như nào. - Park Chaeyoung trầm giọng, gương mặt nguy hiểm.

- Trời ơi, cậu ta cũng tầm thường thôi. Chỉ là một tên lưu manh thôi mà.

- Nè bé mồm thôi biết chưa ? Cậu ta không thích bị nói là lưu manh đâu đó.

- Chỉ có cậu sợ thôi chứ Kim Jisoo này không có sợ đâu, muahaha.

- Tui nói vậy đó, tới hồi dính vô Lalisa rồi đừng có than với tôi.

- Biết rồi, sẽ không bao giờ dính dáng với tên đó đâu nên Park Chaeyoung đừng có lo lắng nữa nha.

- Thôi thôi, học bài dùm tôi, lát kiểm tra 15 phút.

- Tuân lệnh sếp Park.

------
Tan học

Đám học sinh bỗng nhiên nháo nhào ở sau trường. Jisoo hiếu kì, nàng chạy ra xem thì thấy đám người đang đánh nhau căng đét, đám học sinh nằm dưới đất như một đám hỗn độn.

- Mẹ nó.  - Lalisa đấm một đấm chí mạng vào mặt của nam học sinh khác

- Mày muốn chết hay sao mà kiếm chuyện với tao hả thằng nhóc ? - Cô đá cái xác lặt lìa ra xa

Jisoo đứng đó chứng kiến tất cả, mắt chữ a mồm chữ ô. Nàng kinh hãi khi thấy con người mà mình chửi rủa lúc sáng chẳng phải dạng tầm thường.

- La...lisa - Jisoo ấp a ấp úng khi bắt gặp ánh mắt sát lẹm của cô.

Đám người đến một ngày một đông, thầy cô giáo viên cũng đến. Họ xông vào bên trong, người thì lo lắng cho học sinh dưới đất, người thì chê trách Lalisa.

- Đáng đời. - Lalisa nhếch mép.

- Học Sinh Lalisa mau theo tôi lên phòng hiệu trưởng. - Một nam giáo viên ra lệnh cho cô.

- Biết rồi. Không cần nhắc, đây không phải lần đầu nên tôi chả sợ đâu. - Lalisa phủi phủi tay áo rồi đi theo giáo viên đó.

Đi ngang qua chỗ Jisoo, Lalisa thì thầm nói vào tai nàng.

- Giờ thì biết tôi là ai chứ học viên Kim Jisoo ? - Lalisa trầm giọng nhìn chăm chăm nàng.

Nói xong quay mặt đi tiếp. Jisoo đứng đó, ngây người ra, không phải nàng đã sợ tên Lalisa đó rồi sao ?

- " Sao cậu ta biết tên mình chứ ? " - Jisoo hỏi thầm trong bụng.

- Nè Nè, giải tán đi. Các em mau về nhà.

Bác bảo vệ xua tay ra lệnh cho mọi học sinh ở đó giải tán, mọi người tan rã, nàng cũng trở về nhà.

---

Tối đêm đó, nằm trằn trọc trên giường ngủ. Suy nghĩ về cái tên Lalisa kia.

" Trời ơi, có khi nào mình là mục tiêu tiếp theo của Lalisa đó không trời ? "

Nàng suy diễn sâu xa rồi nằm giãy đành đạch trên giường. Một lúc sau cũng chìm vào giấc ngủ.

Hết 1.


| Lisoo | Yêu Phải Kẻ Lưu Manh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ