Lee Donghyuck một cậu học sinh lớp 12 chuyên văn nhưng điểm toán với anh không quá 60 điểm.Luôn là một học sinh chăm chỉ lại lọt hố tình của Mark Lee một người suốt ngày đi học chỉ biết ngủ hơn nữa điểm số lại thấp tè trừ tiếng anh.Lí do ấy hả là vì con người đấy sinh ra và sống tại Canada chứ sao...
Mark Lee rất rất rất đẹp trai, chơi thể thao giỏi, tính tình lại ngoài lạnh trong nóng chuẩn gu chị em.Anh lớn hơn cậu một tuổi nhưng do thi rớt nên ở lại lớp.
Cậu không hiểu tại sao bản thân lại đi thích anh nữa,có lúc cậu cũng tự hỏi bản thân rằng ngoài cái sự đẹp trai không ai sánh bằng ra thì anh còn gì để cậu phải ngày đêm tương tư không. Tiếng anh hả ? Donghyuck chẳng quan tâm.Hay là vì anh chơi thể thao giỏi ? Cũng không phải.Hoặc là vì anh là cái người lúc nào cũng hướng mắt về cậu mọi lúc mọi nơi khiến cậu cảm thấy run sợ đến yêu thích.
Nhưng mà nhìn anh cứ bí ẩn làm sao, ngoài đám bạn của anh ra thì không có ai nghe được giọng nói của anh cả =((
Quay lại hiện tại, cậu đang ngồi trong lớp làm bài tập bù cho ngày hôm qua vì cậu đã dành hết một ngày để đi chơi với đám bạn quỷ quái của mình.
"Này, nãy tao mới thấy Mark Lee đi với cô gái nào đấy"-Na Jaemin bạn thân chí cốt của cậu chẳng biết từ đâu bay tới vỗ vai cậu nói
"Thì sao ? Chắc là cô gái nào muốn tỏ tình với anh ấy thôi.Ngày nào chẳng thấy, quen rồi"-cậu ngồi chăm chú giải đống bài tập hóa chết tiệt và tỏ vẻ không quan tâm đến chuyện ấy.
"Không phải, ổng nắm tay con gái người ta luôn rồi"-Na Jaemin bức xúc la lớn
"Mố ?? Cái gì.Đi ngay, ổng ở đâu ?"-nghe nói Donghyuck giật mình liền lôi Jaemin chạy nhanh ra khỏi lớp
"Biết sợ rồi hả ?"-nó nhìn Donghyuck hấp tấp mà cười nức nở
Hai người chạy đến sân sau của trường thì thấy Mark Lee cùng cô gái đó ngồi ngay ghế đá.Điều quan trọng khiến cho cậu điếng người là anh hôn lên cổ cô gái ấy rất lâu.Hai người quen nhau hồi nào, tại sao lúc nào cậu cũng thấy anh đi với bạn bỗng chốc có người yêu ??
Nước mắt cậu rơi, chẳng biết nói gì ngay lúc này,tình yêu Donghyuck dành cho anh cũng đã 3 năm nó không đủ dài nhưng đủ để cho mọi người biết rằng đấy là thật sự.Cậu biết Mark biết cậu yêu anh chỉ là anh không quan tâm đến.Donghyuck vẫn không vì vậy mà bỏ cuộc, vẫn ngày ngày thầm lặng yêu thích Mark Lee.
Vô tình cô gái đó thấy cậu và Jaemin nên vỗ vai anh.Lúc anh quay lại thì Jaemin đã kéo cậu chạy đi mất.
"Đã bảo là có người rồi mà"-cô gái nhăn mặt khó chịu nói
"..."
Anh không trả lời chỉ nhếch miệng cười khẩy rồi đứng dậy đi không thèm nhìn đến cô gái kia.
"Đáng ghét"
Về đến lớp anh thấy cậu đang bực bội ngồi vò đầu bức tóc rồi đập bàn đá ghế thì gương mặt thoáng hiện vẻ thoả mãn.
....
Đến giờ ăn trưa"Mày này sao vậy Hyuck ?"-Huang Renjun và đám bạn cậu hay chơi cùng đi đến
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT|MARKHYUCK|SANG D'AMOUR 𓃠
FanfictionThể loại : boylove, thanh xuân vườn trường,vui, ngược, HE Couple : Markhyuck, Nomin,... Au : iris_pahn 20.11.09... ☞︎ 𝚆𝚎 𝚊𝚛𝚎 𝚌𝚘𝚗𝚗𝚎𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚋𝚢 𝚋𝚕𝚘𝚘𝚍 ☜︎