Author: bibo_s9
Summary: chín cô gái sắp trở thành những người phụn ữ chính chắn đều muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại và trong một lần tình cờ, cả chín đều hội tụ tại một nơi gọi là "Hội Sát Thủ"
Pairings: YulSic, TaeNy, YoonHyun, SunSoo.
Rating: PG-13
Category: Mystery + Action/Adventure
Chap 1: Sự bắt đầu
“Reng…….”, hồi chuông vang lên báo hiệu giờ học kết thúc, học sinh từng lớp từ từ đổ ra như ong vỡ tổ. Giây phút ồn ào nhốn nháo với đầy rẫy tiếng cười, tiếng trò chuyện và tiếng bước chân ấy chỉ tồn tại trong vỏn vẹn vài phút rồi im bặt trong khung cảnh vắng tanh của nhà trường. Tại một căn phòng mang bảng số 0508, vẫn còn người phụ nữ cắm cuối viết vài dòng vội vàng và cuối cùng định chạy nhanh ra cổng nhưng đã không kịp. Cô ở trong sân trường đêm nay sao?? Không, cô ta xoay đầu xung quanh, quan sát thật kĩ rồi lùi về phía sau nơi có bức tượng tổng thống nước Hàn Quốc lù lù ở đó. Bất chợt cô giáo viên nhỏ nhắn chạy thật nhanh rồi phóng vút một cái, lộn vòng qua cánh cổng to lớn.
Đáp đất nhẹ nhàng, bảng tên giáo viên khẽ rung lên với vài chữ “ Kim Taeyeon.”
Người giáo viên trên Taeyeon sải bước trên con đường dọc bờ sông Hàn quen thuộc mà thường ngày cô thường đi qua. Quá quen thuộc, quá nhàm chán. Cô than thở: “Cứ mỗi ngày nỗi chán chê ấy lại lập lại, mình ghét cái cuộc sống này.”
Đúng vậy, nghề giáo viên này đối với cô thật là chán, cô không thể tìm ra cái thú vui của cái nghiệp này, ai mà muốn làm giáo viên cơ chứ! Giấc mơ lúc nhỏ của cô rất vĩ đại, rất hoài bão, đó là mong muốn mình trở thành người thống trị thế giới này, đứng đầu các thành viên trong đội sát thủ chuyên nghiệp và đặc biệt là cô muốn cô tiên phong công việc sát thủ.
Nhưng giờ thì vỡ mộng, gia đình không hề biết cô ước mơ được như thế, nên đã ép cô vào trường đại học sư phạm, mà cho dù có biết thì chắc gì gia đình cho phép. Taeyeon vừa đi vừa thở dài, cô bước thẫn thờ trên đường, chả cần biết sẽ về đâu. Hằng ngày cứ đến trường, nhức đầu với đám sinh viên lười biếng, bướng bỉnh và về nhà một mình.
Dừng lại trên cây cầu lớn bắc ngang sông Hàn, cô nhìn vô định trên bầu trời xanh trong. Taeyeon hét lớn: “Mình MUỐN thay đổi.”, rồi buồn lủi thủi đi về.
……………………………………………
Màn đêm buông xuống cũng là thời gian của tội ác, ngay cả một đất nước văn minh như Hàn Quốc đây cũng tồn tại những “phần tử” lớn có nhỏ có với những tâm hồn tội lỗi. Có thể do lòng tham, thú tính mà con người trở thành tội phạm, kẻ phá luật nhưng có thể là do hoàn cảnh đẩy đưa. Cô gái sau đây là một điển hình.
Ánh đèn của những tòa nhà cao chọc trời thắp sáng cả Seoul dù trời đã tối mịt. Bây giờ đã là gần hai mươi bốn giờ mà người dân vẫn nhộn nhịp theo nhịp sống thường ngày. Ở đâu đó, tiếng leng keng xen lẫn tiếng dậm chân cứ vang mãi trong đêm tối. Có một bóng đen đang thoăn thoắt vút nhanh qua các tòa lầu cao chọc trời. Bóng đen như thuần thục mọi bước đi đến nỗi ở đâu có vật cản cô đều biết hết. Tên trộm đang bị săn đuổi bởi…..một băng cướp. Theo sau cô là hàng chục gã đàn ông lực lưỡng, tay nắm chắt dao, mã tấu, xích sắt…..