Thứ bảy mười ba chương bình thản như nước
Thứ bảy mười ba chương
Trung khảo qua đi yếu một đoạn thời gian thành tích mới ra đến. Ngọc an tưởng thừa dịp trong khoảng thời gian này đi ra ngoài ngoạn một chút, nhưng là ba ba mụ mụ lo lắng nàng một người đi chơi, ngọc an chính mình cũng trong lòng không nắm chắc.
Lớn như vậy, còn chưa từng có một mình một người đi bên ngoài du lịch quá, kiếp trước thời điểm thường xuyên theo trong TV nhìn đến rất nhiều người lưng hành lý là có thể đi bộ đi ra ngoài lữ hành, một người ở trong rừng rậm, cây cối lý, đi qua một cái điều không biết tên đường nhỏ, một tòa tòa không ra danh ngọn núi.
Ngọc an vẫn đều thực hướng tới loại cảm giác này, kiếp trước thời điểm cũng chỉ là ngẫm lại, đem này giấc mộng đặt ở trong lòng, mỗi khi đêm khuya mộng hồi thời điểm, liền ảo tưởng một chút chính mình hiện tại tại mỗ cái không biết tên địa phương tiến lên , chung quanh đều là không biết người của chính mình, chính mình có thể lên tiếng cười to hoặc là khóc, có thể không kiêng nể gì biểu đạt chính mình cảm xúc.
Toàn bộ thế giới tức là chính mình sở quen thuộc lại là chính mình sở xa lạ , chính mình có thể giống cái đứa nhỏ giống nhau đi thăm dò nó, cũng có thể lấy đã lớn ánh mắt đi hưởng thụ nó. Đối với ngọc an mà nói đây là đi bộ lữ hành ý nghĩa.
Ngọc an đối với lần này xuất hành khi vô cùng hướng tới, nhưng là khuyên can mãi ba mẹ cũng không đồng ý. Cuối cùng ngọc an vẫn là không có cách nào, cũng chỉ hảo áp dụng chiết trung biện pháp , ngọc an quyết định về trước lão gia. Nhìn một chút chính mình hảo bằng hữu hàn lanh canh.
Từ bàn đến dong thành đến về sau, hai người vốn không có tái kiến quá mặt, đều là thông qua điện thoại đến câu thông, gọi điện thoại số lần cũng không nhiều, chính là mỗi hai chu một lần.
Cùng ba ba mụ mụ đâu có về sau, ngọc an mà bắt đầu đóng gói chính mình hành lý , kỳ thật cũng không có cái gì hảo lấy , mùa hè thôi, chỉ cần hai bộ tắm rửa quần áo, rửa mặt dụng cụ, cuối cùng tái nhiều mang điểm tiền thượng là đến nơi.
Đi ra quen thuộc xe đẩy trạm, ngọc an đứng ở lão gia đại đạo thượng có chút cảm xúc. Nhìn quen thuộc mà hoàn cảnh lạ lẫm, ngọc an cảm thấy có loại thời không lần lượt thay đổi cảm giác.
Ngay tại ngọc an xuất thần thời điểm, nghe được hàn lanh canh quen thuộc thanh âm.
“Ngọc an, ta đến đây, đến ôm một cái, hảo sẽ không gặp ngươi , ta thật sự rất nhớ ngươi nga.” Hàn lanh canh ôm ngọc an thì thào nói.
Nghe hàn lanh canh trên người quen thuộc hương vị, ngọc an vui vẻ nở nụ cười, hàn lanh canh không có đổi chính mình cũng không có biến, hai người hữu tình vẫn là giống lúc ban đầu như vậy hồn nhiên.
“Cái gì a, tưởng ta ngươi có thể đến xem ta a. Kỳ thật dong thành cách nơi này cũng không phải rất xa .” Ngọc an nhẹ giọng nói.
“Đại tỷ, chẳng lẽ ngươi quên bổn tiểu thư năm nay nhưng là yếu trung khảo , như thế nào khả năng có thời gian đi nhà ngươi ngoạn a. Huống hồ ngươi cũng biết ta ba ba mụ mụ cũng không có ngươi ba ba mụ mụ như vậy khai sáng .” Hàn lanh canh tiếp nhận ngọc an trong tay không nhiều lắm hành lý, hai người vừa đi vừa nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh hoàn toàn mới cuộc sống - Tg: đông cực tây nại - CV: tangthuvien.vn
RomanceNormal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4