Untitled Part 3

73 0 0
                                    

Một trăm bốn mươi sáu chương dư ba

Một trăm bốn mươi sáu chương

Bốn người vừa ra tràng. Liền rung động toàn trường. Ngồi ở phía trước lâm thụy đông cùng nghiêm mặc hàn liếc nhau, đều theo đối phương trong mắt nhìn đến kinh ngạc cùng đi thưởng, thật không ngờ, các nàng cư nhiên hội như vậy loá mắt.

Tại các nàng vào phòng hóa trang về sau, ngọc an cùng tề duyệt liền đem hai người bọn họ chạy đi ra, hai người tại trường học đệ tử hội cũng có nhậm chức, cho nên cũng liền đi ra ngoài mang đi, không có nhìn đến bốn người hoá trang quá trình. Thật không ngờ ngọc an cư nhiên cho mọi người lớn như vậy một kinh hỉ.

Không hề nghi ngờ, này tiết mục nhất định đã bị mọi người hoan nghênh. Lâm thụy Đông Đô tại lo lắng hay không yếu tăng mạnh đối ngọc an trông giữ , truy ngọc an nam sinh khẳng định không ít, vốn bình thường cũng rất nhiều , như vậy một chút, chẳng phải là mang bất quá đến đây.

Một khúc lương chúc biểu diễn hoàn, bốn người liền triệt đi xuống, tại tọa rất nhiều vị sư sinh đều còn không có phản ứng lại đây, thật lâu đắm chìm tại dư âm lý, liền ngay cả người chủ trì cũng không có lập tức lên đài đến.

Bốn người xuống đài sau không có nghe thấy vỗ tay, vương thiến thiến ảo não nói:“Ta rõ ràng đã muốn thực dụng tâm , lần này thật sự không có làm lỗi a, như vậy ngay cả một chút vỗ tay đều không có.”

“Đúng vậy, ta cũng hiểu được cũng không tệ lắm lạp. Vì cái gì sẽ xuất hiện tình huống như vậy?” Từng dạng ôm tỳ bà hỏi.

Ngọc an còn không có tới kịp trả lời, chợt nghe đến mãnh như thủy triều bàn vỗ tay nhất bát nhất bát đánh úp lại, kéo dài không thôi.

Tề duyệt mặt mày hớn hở nói:“Xem đem ngươi nhóm sốt ruột , ta chỉ biết khẳng định là chúng ta đạn thật tốt quá, sau đó tạo hình lại có vẻ duy mĩ, đem phía dưới mọi người rung động ở, biết chúng ta đều đi rồi mọi người cũng chưa phục hồi tinh thần lại, hiện tại chỉ sợ mới thanh tỉnh lại a!”

Mới vừa đi tiến hóa trang gian không lâu, liền nhìn đến lâm thụy đông cùng nghiêm mặc hàn hấp tấp vọt vào đến, trong tay còn cầm một cái chiếu tương ky.

Tiến vào liền động gào to hô nói:“Đến mỹ nữ nhóm, ta vội tới các ngươi chiếu mấy trương ảnh chụp.”

Có thể lưu lại như vậy xinh đẹp hình ảnh mọi người đều thập phần cao hứng, vì thế tiến lên làm cho nghiêm mặc hàn cấp chụp ảnh.

Bất quá cũng là, đây chính là có thể so với nghệ thuật chiếu , mọi người trang dung đều thập phần hoàn hảo, chiếu đi ra ảnh chụp, khẳng định cũng thập phần hảo xem.

Hai người trong tay đều cầm chiếu tương ky, lâm thụy đông thỉnh thoảng cấp ngọc an mấy trương đặc tả, ngọc an cũng liền phối hợp bày ra các loại tư thái.

Đợi cho tất cả mọi người chiếu thực vừa lòng , lâm thụy đông cùng nghiêm mặc hàn đều tự đều thay đổi ba cái cuộn phim .

“Chờ tẩy ra ảnh chụp nhất định phải cho chúng ta mấy người một người một phần nhi nga!” Vương thiến thiến cao hứng nói.

🎉 Bạn đã đọc xong Trọng sinh hoàn toàn mới cuộc sống - Tg: đông cực tây nại - CV: tangthuvien.vn 🎉
Trọng sinh hoàn toàn mới cuộc sống - Tg: đông cực tây nại - CV: tangthuvien.vnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ