Chanpter 9

12 0 0
                                    

Molly's PoV

Anong ginagawa mo dito???!!! T_T - ako

Ow, ikaw pala ang kaylangan kong puntahan Ms.Molly right???

Aba't antipatiko to ahh.. Nakakainis ahhh, feeling gwapo. kahit gwapo naman talaga.

oo ako nga,, so let's start?- pataray kong sabi..

Yes, lets start. Ahmn Ano bang magandang quality meron ka, I mean yung bussiness nyo. /smirk/

Mukang hindi maganda to ahhh..

May balak pa yata akong lait laitin. Hmmpp akala nya ba natatakot ako.. Asa.

Hmmm actually... - ako ng bigla nyang putulin ang pagsasalita ko.

Wait,,, ikaw ba talaga ang ka meeting ko?? - tanong nya..

Oo naman.. - sagot ko.

Sa bata mong yan?? Sigurado ka? Baka naman wala kang alam dito sa pag uusapan natin? /smirk/ - sabi nya..

Grrrr ginagalit talaga ko nito ahh!! Bwisit!! Akala nya ha.. hmmmp tignan natin..

Bakit hindi kaba makapaniwala ha?? /chukle/ baka nga mas marami pa kong alam sayo.. /smirk/  Mr...??? - sabi ko.. wahahaha akala nya..

Denver's PoV

Just Denver, for the pretty lady here in front of me /wink/ - wahahaha grabe ang kasungitan nitong babaeng to.  Nakakatawa sya kapag ang sungit. Parang batang nagmamakaawang humingi ng lollipop.

/blush/ P-pretty lady mo mukha mo.!! Tsk. - sabi nya nang naiinis pero nagbablush.. Cute /chuckle/

She have an amazing personality.. I want to know more about her. She got my attention.

But my problem is....

How can I make it possible to know more about her??? Tsss. Another problem I guess.

I think she's the type of a brat girl, but there's something in her personality that I want to her to show.

Arrrggg what am I thinking.. Tsk. That's not what I need to do.. Bussiness is more important. Tskk.

So, it was a long convo thenn...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

a/n ang hilig ko sa smirk. haha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unofficial Break-UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon