1

408 4 0
                                    

Đại anh hùng thời đại

Tác giả: Priest

Văn án:

2 năm 429, địa cầu cuối cùng hòa bình thời đại tại phồn hoa trong hoàng hôn chung kết, hướng đi một hồi lề mề kéo dài chiến tranh, ngây thơ các anh hùng còn ở trong tã lót vũ dực không gió, cũng đã bị đẩy hướng tàn khốc tầng khí quyển ngoại.

Máu và lửa thời đại như vậy kéo ra màn che, trong khoảnh khắc đem trung ương thương quyển chạy vạy không thôi tảng lớn nghê hồng cùng trong tủ kính mị lực phi phàm người mẫu áp phích đốt thành một phen tro tàn.

"Cáo của ta cầu đồng bào, địch nhân không có vô hướng không thắng phong duệ, cũng không phải không thể chiến thắng chi thần, nhưng có ta Hạo Nhiên quân hồn đến hơi thở cuối cùng, tất cùng những này quên nguồn quên gốc hạng người huyết chiến đến cùng, dĩ an ta đồng bào người sống chi tâm, an ủi ta đồng bào người chết chi linh."

"Ta đẳng nguyện thân hóa tro bụi, dương vu trăm vạn Tinh Hà."

—— thẳng đến trước bình minh cuối cùng một khắc.

cp: độc xà hình nam vs nội liễm hình nữ

Quét mìn: vô khoa học thuần vô nghĩa, không đẹp hình chân hán tử. Cùng với đây là một thiên chân chính bó chân bố, các đồng bọn thỉnh thận nhập.

Nội dung nhãn: thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Phó Lạc, Dương Ninh ┃ phối hợp diễn: La Tân, Phó Tiểu Hinh, Uông Á Thành, Diệp Văn Lâm ┃ cái khác: vô nghĩa vĩnh vô chừng mực

Biên tập đánh giá:

Công nguyên 2429, Phó Lạc từ trung ương quân giáo vũ trụ tác chiến hệ tốt nghiệp, bản ứng thuận lợi tiến vào y phục không gian dịch, lại nhân chiến tranh sắp tới, bị người nhà kịch liệt phản đối. Liền tại nàng rối rắm với giấc mộng cùng tương lai thì chiến tranh bạo phát, chiến hỏa phân phi thời đại đến. Dã tâm bừng bừng tướng quân chi tử Dương Ninh, cô độc tự phụ bộ đội đặc chủng thiên tài Diệp Văn Lâm, bị tù thần bí hải tặc gia tây... Bao gồm nữ chủ ở bên trong mọi người, đều bị quấn vào lề mề kéo dài trong chiến loạn. Văn này cơ cấu khổng lồ, ra sân nhân vật phần đông, nhân thiết sinh động, hành văn hoạt bát, đọc lên vừa khiến cho người nhiệt huyết sôi trào, lại không mất thú vị. Tuy rằng manh mối bề bộn, nhưng chi tiết xử nhân vật tính cách phong phú khôi hài, kịch tình cũng phập phồng lên xuống, đọc thể nghiệm hoàn mỹ, có thể nói tác phẩm xuất sắc.

( hoàng hôn )

☆, chương 1

Này gia phòng ăn (nhà hàng) có một phục cổ đến ánh vàng rực rỡ danh, gọi là "Hoàng bản vị", quan phương bình xét cấp bậc là "Năm sao", đại chúng đánh giá là "Cứt chó".

Căn cứ đến qua người nơi này dân quần chúng phản hồi, bọn họ thật sự chỉ có trên tường thiếp thổ hào kim sắc tảng lớn gạch cùng trên thực đơn cao không thể leo tới giá vị hai loại, đạt tới nếu nói "Năm sao tiêu chuẩn".

Nhưng mà nơi đây làm vốn là nổi tiếng nhất trang bức thánh điện một trong, mặc dù vàng ngọc kỳ biểu bên trong thối rữa, như cũ hấp dẫn tre già măng mọc trang bức phạm đuổi tới ai tể.

[Tương lại] Đại anh hùng thời đại - Priest (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ