Địa cầu vũ trụ thành lũy bình thường cũng không tượng hắn tinh hệ nhân như vậy không có tình cảm, không ở phiên trực trong trạng thái binh lính nhóm tuy rằng cũng không ồn ào, nhưng đều là người trẻ tuổi, xúm lại ba năm một đám nói chuyện phiếm tốt hơn theo xử có thể thấy được. Hai ngày nhị bộ một cái pháo binh doanh trưởng ngăn ở cửa, nhất định cho quan tiếp liệu đưa hoa tình cảnh, còn bị tổng tham xử mọi người nói chuyện say sưa bát quái hồi lâu.
Nhưng là lúc này, toàn bộ thành lũy trong là một mảnh xơ xác tiêu điều.
Trừ bỏ tiếng bước chân, quần áo tiếng va chạm cùng trong hành lang một khắc không ngừng cảnh giới thanh, không có gì cả.
Lúc này, ở trong này, vì cái gì sẽ có địch tập?
Hắn tinh hệ người sao? Bọn họ tại sao Mộc bị kềm chế nhiều như vậy binh lực, làm sao có khả năng có nhàn rỗi chuyến về?
Phó Lạc trong lòng nghi vấn một người tiếp một người nhảy ra, nàng mơ hồ ý thức được, lúc này đây tựa hồ là thật sự xảy ra chuyện lớn.
Bất ổn trung, Phó Lạc một không có để ý, ở góc rẽ đụng phải một người, đối phương bắt lấy cánh tay của nàng, ngón tay cứng rắn mà hữu lực, hơi mang trách cứ thanh âm quen thuộc nói: "Không hoảng hốt."
Phó Lạc sửng sốt: "Dương đại tá."
Dương Ninh là cái mọi người đều biết chết khiết phích, đại khái là vừa mới tắm rửa xong, tóc của hắn có chút xoã tung ẩm ướt, tựa hồ còn chưa kịp hoàn toàn thổi khô, cổ tay áo một quả nút thắt thế nhưng không có cài lên.
Dương Ninh "Hư" một tiếng, hai ngón tay đặt tại lỗ tai của mình thượng, một bên nghe thượng cấp mệnh lệnh, một bên cất bước đi vào tổng tham xử phòng họp: "Mở ra sở hữu tần số truyền tin, 90 giây sau kiểm kê tại cảng chiến hạm trạng thái, kiểm nghiệm thành lũy phòng khống hệ thống, viễn trình đạn đạo hệ thống dự nhiệt."
Tổng tham xử bận rộn mà không loạn, lập tức thi hành đi xuống, Phó Lạc cũng sớm thói quen nơi này tiết tấu, Dương Ninh vừa lên tiếng, lập tức đi đến cương vị mình trước đứng ổn.
"Từ giờ trở đi, nhị bộ tổng tham xử làm trận này chiến dịch tổng điều hành trung tâm." Dương Ninh đều ra một bàn tay, cài lên chính mình khuy áo, ngắn gọn nói, "Toàn viên chú ý, chuẩn bị chiến đấu."
Phó Lạc: "Báo cáo, đối phương đã muốn tiến vào 45 lần tầm bắn đơn vị, hay không cảnh cáo?"
"Không cảnh cáo, " Dương Ninh dứt khoát nói, "So với tầm bắn, nửa phút dự nhiệt sau khi hoàn thành, trực tiếp phát xạ nhóm đầu tiên đạn đạo."
Trần Trung đem cho hắn mệnh lệnh là "Lấy thành lũy an toàn là thứ nhất yếu vụ", trước mắt thành lũy một cấp chuẩn bị chiến đấu trạng thái 30 lần tầm bắn đơn vị phạm vi có thể nhìn thấy, 120 lần tầm bắn đơn vị ngoại khả tiếp thu, đối phương biết rõ nơi này đang chiến tranh, còn dám như vậy hùng hổ đi phía trước sấm, nếu không phải không có việc gì hoa trừu, kia hơn phân nửa chính là lai giả bất thiện.
Phó Lạc thuần thục đưa vào phát xạ mệnh lệnh, đánh toàn bộ Trung Quốc thành lũy đệ nhất pháo đạn đạo.
"Ghi lại đợt công kích thứ nhất số liệu, chuẩn bị đợt thứ hai đạn đạo công kích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tương lại] Đại anh hùng thời đại - Priest (full)
Lãng mạnĐại anh hùng thời đại Tác giả: Priest Văn án: Năm 2429, địa cầu cuối cùng hòa bình thời đại tại phồn hoa trong hoàng hôn chung kết, hướng đi một hồi lề mề kéo dài chiến tranh, ngây thơ các anh hùng còn ở trong tã lót vũ dực không gió, cũng đã bị đẩy...