Hashtag 1

90 3 0
                                    

This Story are
Dedicated to Marie Joy, Ericka, Clara, And Crezel Joy.

At Madami pa sila :)

Dahil sila yung Nagpush sakin na isulat to.

So ayun. Sana May Matutunan kayo dito :) HAHAHA !

The Beginning ...

Teenage Life :))

Ako si Cleddy Santiago hindi ako Maganda Cute Lang ! (Magkaiba yun diba ? Hahaha)

simpleng girl na may simpleng pamumuhay sa planetang earth :) haha .. ang Lalim :)

Im turning to first year High School. that time At the Age of 14. Nang makilala ko si Milby Sebastian :) not totally kilala in person Text lang kasi yun eh.

so ayun nga ..

Subrang Excited ako Magkaron ng Cellphone nung Mga time na yun kaya . Nagpabili ako kay papa ng Cp. Then binilhan nya nga ako 1208 nga lang pero okey na kasi wala pa namang mga androids phone nun :) kaya yun subrang natuwa na ko nun :) dito na nag umpisa ang mga text text :) pero hindi ko naman pinapabayaan yung pag aaral ko nun. bale libangan lang talaga :)

Tanghali ng Umaga ..

Nakaupo ako sa labas ng bahay namin ng may tumawag sakin.

Cleddy . May load ka ? Patext naman ako ?

Ah . Si Charley lang pala.

Yeah. Sure Charley. Here ..

Sabay abot ko ng Cp ko .

After 2 Days ..

Na nakitext sakin si Charley . May biglang nagtext sakin . Unregistered Number. Kaya nireplyan ko ng Sino to ?

At ng pauwi na ko galing sa kung saan. May tumawag sakin. yun ang nagtext sakin kaya sinagot ko agad.

Sino to ?

Bryle po to. Exboyfriend ni Charley.
Si Charley po ba to ?

Ahh .. Ehh .. Hindi po ako si Charley. Friend nya lang po to. Dun kana lang tumawag sa kanya.

Ganun po ba. If you don't mind can we be friends ?

Dahil wala namang masama sa pakikipagfriends. Nakipagkaibigan ako sa kanya.

Dahil dun naging magkaibigan kami. Palagi kaming nagtetext. At minsan pag tumatawag sya sakin ibang number gamit nya.

Then halos tatlong araw hindi man lang nagtext sakin si Bryle. Kaya tinext ko sya ng uy kamusta ? Pati dun sa number na ginagamit nya pang tumatawag sya sakin.

At bigla tumawag sya sakin.

Sino to ? Sorry ah. Hindi ako si Bryle. Im his Bestfriend. Dun kana lang magtext sa kanya.

wew ! Ang taray lang ah.

Mukang suplado. Hmp.

Okey ! Sorry.

yun nalang nasabi ko.

Then pinatay na nya yung tawag.

Langya ! Suplado talaga.

Ilang days ding hindi nagtext nun si Bryle. Kaya parang ang boring lang kasi sya lang yung kakulitan ko sa text nun. Except dun sa mga malalapit ko ng mga kaibigan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Textfriends turn to Textlover. The F ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon