Janine's POV
"Kimberly wake up it's already 6 in the morning your gonna be late." Gising sa akin ni mom
"Mom give me 5 more minutes to nap coz' i really feel dizzy please." I pleaded
"No you're gonna be late, today is your first day in Bangtan High."
"But-"
"NO buts i want you to take a bath NOW."
"Okay." Sabi ko sabay bangon at dumiretso na ako sa CR.
BTW ako nga pala si Janine Emerald Tan but you can call me Nine ('nayn') 15 years old, 4th year high school sa Bangtan High. My mom is a Fashion Designer and my dad own a publishing company named 'Tan's Publishing Corporation' . Well my hobbies are singing,dancing and composing, I'm a Kpopper, and also a bookworm (secret lang yun ah). My status? Well i'm currently waiting for my prince charming, hindi rin naman ako nagmamadali eh coz' im too young to enter a relationship and besides takot akong masaktan.
So back to the story tapos ko na lahat ng morning rituals ko kaya nagbihis na ako, nagsuot ako ng white v-neck shirt,jeans and red converse shoes at nag apply ako ng make up pero yung light make up lang kasi hindi naman akong masyadong girly gaya ng ibang mga babae na ubod ng KALAN XD. After kong magbihis bumaba na ako at pumunta ng dinng room para kumain ng breakfast.
"Hi mom good morning."Sabi ko sabay kiss sa cheeks niya
"Good morning sweetie."
"Mom where's dad?"
''He's on a meeting." As usual wala naman talagang time para sa amin si dad ee puro business lang inaatupag niya ni hindi niya na nga kami nakikita dahil dun eh.
"Okay." Sagot ko at nagsimulang kumain
After kong kumain nagpaalam na ako kay mom na papasok na at dumiretso ako sa kotse namin.
"Manong tara na." Sabi ko kay mang Adonis
"Okay po ma'am." Pinaandar na niya ang kotse ..... After 15 minutes nakarating na rin kami sa Bangtan High infairness malaki ito at maganda. Pumasok na ako sa loob para hanapin yung room ko pero naliligw na ako ang laki naman kasi nitong school na to eh.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Wahhhhhh successful infairness di ako tinamad ngayon ..
-KIMMY_VMinKook
BINABASA MO ANG
Kiss From A Stranger (BTS FF)
RomancePaano kung isang beses bigla na lang may mang halik sayo at ang masaklap ay di mo kilala ang taong nagnakaw ng first kiss mo.Anong gagawin mo sa tao yun? Maghihigante ka ba dahil sa ginawa niya???