Janine's POV
''Excuse me miss nawawala ka ba?" Tanong nung girl na mahaba yung buhok infairness ang ganda niya.
"Ahm oo eh." Nahihiyang sagot ko.
"Ano bang room number mo?"
"Room 485."
"Yon parehas pala tayo ng room eh tara sabay na tayo."
"Sige."
"BTW I'm Hayley 16 years old ikaw?"
"Janine you can call me Nine 15 years old."
"So Bestfriends?"
"Bestfriends."Then nag shake hands kami.
"Oh andito na pala tayo sa room eh." Wow ang ganda ng room malinis pero yung mga students parang nakawala sa hawla ang iingay nakakabanas. Umupo na kami ni hayley, magkatabi kami dun kami umupo sa malapit sa bintana.
"Kyaah dito daw sa room natin magka-classroom yung BTS." Girl 1
"Wow makikita ko na araw araw si papa Jimin my loves." Girl 2
"Akin si Jimin di hamak naman na mas maganda ako sayo baka nga katakutan ni Jimin yang itsura mo kasi kamukha mo si Princess Fiona." Girl 1
"Ewan ko sayo psh." Sabi niya sabay flip hair at walk out, Seriously hindi na nila kailangan mag away dahil parehas naman silang pangit natatawa na lang ako sa kanila.
"Best may tanong ako sayo."Sabi ni Hayley.
"Ano yun best?" Tanong ko.
"Bakit kahit wala kang make up ang ganda mo?"
"Parang hindi naman ang pangit ko kaya, ikaw nga tong maganda eh."
"Ikaw kaya."
"ikaw."
"Para walang away parehas na tayong maganda." Natatawang sabi ko.
"oo tama ka parehas tayong maganda."
"Hayley may tanong ako sayo."
"Ano ka ba best na lang itawag mo sa akin. Ano yung tanong mo?"
"Ano ba yung BTS na sinasabi nung clown na yun." Sabay turo kay girl 1.
"Uy grabe ka best baka marining ka nun siya pa naman yung queen bee dito sa school dakilang bitch yan ee. At yung BTS na sinasabi mo sikat na group yun dito mga heart throb yung pitong yun, at saka yung ibig sabihin ng BTS ay Bangtan Sonyoendan, wag kang lalapit dun dahil lagot ka sa mga fangirl nila madami kasing obsses dun baka hindi ka tumagal dito kapag nangyari yun."
"As if naman may balak akong lumapit sa mga yun noh.''
"Very good masasaktan ka lang sa kanila."
"Alam ko naman yun eh and besides hindi ako mahilig makipag-usap sa tao mahiyain kasi ako atsaka ayoko ko kaya ng maraming tao i hate lime light."
"Pero mag ingat ka pa rin sa kanila lalo na sa maknae na si Jungkook ."
"Huh ?? Maknae ?? Ano yun."
" Ahh korean word yun ibig sabihin nun bunso o pinaka bata ."
"Bakit naman?"
"Siya kasi yung pinaka sikat sa kanilang pito. Madaming fangirl yun eg baka kung ano pang gawin sayo ng fan nila."
"Ok."
"Kyaaaaaaahh paparating na sila ." sigaw ng isang babae sa room namin.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Sino kaya yung paparating ??
BINABASA MO ANG
Kiss From A Stranger (BTS FF)
RomancePaano kung isang beses bigla na lang may mang halik sayo at ang masaklap ay di mo kilala ang taong nagnakaw ng first kiss mo.Anong gagawin mo sa tao yun? Maghihigante ka ba dahil sa ginawa niya???