IM HIS NERDY VALENTINE .... <3
KATHS'S POV
HI! IM KATHRYN BERNARDO ISANG NERD 4TH YEAR STUDENTS. 15 YEARS OLD . MERON AKONG BESTFRIEND NA EVER SINCE LOYAL SAKIN. SORRY KUNG BORING HA? GANON TALAGA SIGURO PAG NERD KA YOUR LIFE IS DAMN BORING EVERYBODY SAYS THAT WORD! "I AM BORING!!!". MERON AKONG CRUSH SINCE FIRST YEAR PERO HINDI NA AKO UMAASANG MAPANSIN NYA .....
ATSAKA.....
DUHHHHHH!!!... HIS DAMN POPULAR ! HE IS CALLED THE HEARTHROB OF OUR SCHOOL..
KAHIT SINONG BABAE GUSTO MAGING GIRLFRIEND NYA...
HE HAS EVERYTHING!!..
HE IS DANIEL PADILLA..!! =(
"Kath cge na please,try lang natin???" actually andito kami ngayun sa canteen ng bestfriend ko kasama yung boyfriend nyang si quen...
"bhest????? paano pag walang nangyari??? paano pag wala lang nmn diba????? pano pag hindi din namn nag workout??? sayan lang yung pagod mo diba ??? ayoko mag assume.. "
sabang patong ko ng ulo ko sa table ...
my BESTFRIEND was convincing me to have a make over ... a TRANSFORMATION.. para daw mapansin na ako ni DANIEL....
ang crush ko...
ang first CRUSH ko..
"cge na bhest??? please ???? pretty please??? iys not for him lang namn.. its also for you.... bhest your damn beautiful... with or without this stuffs! you just need to let HIM see it.. let yourself see it... please bhest ???? for me also ??? " sabay puppy yes nya ...
"sige na kath... pagbigyan mo na si Z "sige sila na!! pagtulungan ba ako???
papayag ba ako???
"uhmmmmmm... you know i cant ressist you... its a yes"
"yahey! halika na???
"huh?! saan?
" to make a change ?!"
"teka may pasok pa tayo !"
"no halfday lang ngayon.. halika na???"
tapos hinila na nya ako palabas ng school papunta sa mall...
"z?? this is too much to wear??aabot tayo hangang bukas dito eh"
"nope! kulang pa yan!" andami na kasi nyang pinipiling damit tapos iaabot nya sakin...
"fit it.."
" whaaaaaaaaaat!!!????"
"please go on.. para matapos na tayo." sinunod ko na lang sya... after ilang oras at beses na labas pasok ko sa fitting room... natapos din kami sa wakas!!!
"we need to take your glasses and buy you some contact lenses!"
"huh?!!!"
"shut up bhest !!! im the boss here!!"aurggggggggggggg!! eto na nga ba sinasabi ko ehh...
kaya pumunta kami ng shop ng mag contact lenses.. at MGA shop pa..
labas pasok.. lang yung ginagawa namin hanggang sa napagod na kami..
-kinabukasan-
pumasok na ako sa school.. everybody's looking at me..
BINABASA MO ANG
His Nerdy Valentine (Oneshot)
Teen FictionThey are calling me a nerd but Daniel Padilla is my Valentine's date.