Em dạo quanh khu vườn của câu lạc bộ.
Ổn! Tuyệt!
Hai từ quyết định sau buổi làm vườn ngày hôm nay!
Em nhanh chóng vớ lấy cặp xách rồi tiến về phía cổng trường. Hôm nay thật là mệt mỏi mà~ Thật may rằng hôm nay Hanako đã đi họp nên em được miễn dọn vệ sinh lần này.
-Cô gái chân béo kia có vẻ ủ rũ nhỉ?
Em quay phắt lại nhìn cái chậu nhỏ gốc cổng. Là Kodama, cây tỏ tình.
-Nếu ông nói chân tôi béo thì chuẩn bị tinh thần cho việc uống thuốc trừ sâu thay nước đi
-Thôi nào thôi nào... Tôi nghe bảo cô đang qua lại với cái tên Kita..À không! Bí ẩn số 8 đúng không?- Cái giọng đều đều của Kodama làm em sởn gai ốc.
Cái loại gì đây? Nói sai mà vẫn giữ được cái chất giọng đó thì không phải dạng vừa. Mà... Qua lại? Gì? Với ai? Kita gì gì? Mà bí ẩn số 8...?
-Eh!?!? Nè nè!!! Qua lại đâu mà qua lại!? Tui còn chưa gặp mặt số 8 đến 5 lần!?- Dường như đã hiểu vấn đề, Nene nhảy dựng lên với cái mặt đỏ như gấc mà chỉ tay lia lịa vào cái chậu cây nhỏ trước mặt.
-Im mồm trước khi tôi đem ông đi hầm với rau củ mùa hè nhé! Nếu còn cơ hội thì ông sẽ được nếm mùi vị của bông cải hầm rau củ mùa hè...- Em lấy lại bình tĩnh, dí sát cái mặt nguy hiểm vào cái cây kia.
-Thôi nào! Ta chỉ nói đúng sự thật thôi! Cái tên số 8 đó! Ta khuyên thật! Cô nên né tên đó ra một chút! Mất mạng như chơi bây giờ!
-Ý ông là?
-Cái chết và quá khứ của cậu ta kinh khủng hơn các bí ẩn khác nhiều đấy cô gái ạ...
Em nhìn chằm chằm vào Kodama. Không nói gì cả. Miệng thở dài. Chân nhanh chóng bước đi mà không nói lời nào...
"-Cái chết và quá khứ của cậu ta kinh khủng hơn các bí ẩn khác nhiều đấy cô gái ạ..." Giọng nói của Kodama một lần nữa vang bên tai em... Đến quá khứ của Hanako-kun em vẫn chưa biết rõ thì làm sao mà hiểu được... Thật là một mớ hỗn độn...
-----------------------
-Nanamine-san? Cổ cậu bị gì à?- Teru ngoái nhìn cái cổ trắng nõn có dán băng cá nhân của Sakura mà hỏi.
-Ko có gì...- Mặt cô trầm đi trông thấy. Ai mà dám kể rằng mình là trợ lí của một hồn ma ban điều ước, đồng thời là em trai số bảy và chính mình vừa bị một bí ẩn mới nổi kề vật sắc nhọn ngay cổ cho một tên hội trưởng học sinh trong dòng tộc pháp sư chớ!?
-Tôi không dám nhận cái sự quan tâm mà đám fangirl của cậu hằng ao ước đâu...!- Sakura thở dài. Hai người họ vốn đã ko có cái gọi là tình bạn hay gì rồi. Đã thế cô còn nhiều lần bị ship cặp với gã cho dù người mà bọn họ nhắm đến lại là Yashiro Nene!?
-Yên tâm... Cái đó vốn đã không cần thiết rồi... Người tôi muốn chỉ là Yashiro mà thôi...
-Ồ!!? Vậy chúng ta là tình địch rồi! Hội trưởng ạ...
Phải... Cái sự quan tâm đó! Vốn không nên có giữa hai tình địch! Mà chỉ có-
"Sự quan tâm không cần thiết!"
☂•Thanks for reading•☂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jsh]"Xin chào! Tôi là bí ẩn số 8!"
FanfictionShip: All× Nene "Ding dong ding dong... Hỡi cô gái kia ơi! Chuông đã vang lên rồi. Đưa bàn tay ra nào- Nhớ nhắm mắt lại nhé! Vì tôi là số 8~" By Sư™ Cái mô tả xàm vl ra... Warning: Không giống nguyên tác, occ