001-036

6.8K 59 1
                                    


(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣ chương 1: Đãi gả manh nữ

A Lục hoạn có bẩm sinh mắt tật, đánh tiểu liền nhìn không thấy đồ vật, sầu đến trong nhà lão mẫu khắp nơi tìm y hỏi khám, tiền không thiếu hoa, bệnh không thiếu trị, dược cũng không ăn ít, mắt tật lại như thế nào cũng không thấy hảo.

Quanh năm suốt tháng ngâm ở ấm thuốc dưới, nhưng thật ra phao ra cái đỡ liễu chi tư bệnh kiều mỹ nhân.

Này A Lục rốt cuộc mỹ tới trình độ nào đâu?

Lê Thành đầu đường thượng có câu đồng dao, nói tái trong phủ ở một vị tái tiên tử, dự có bế nguyệt tu hoa chi sắc, sánh ngang chiêu quân chi mỹ, lại bằng được Đại Ngọc chi mị, băng cơ ngọc cốt chi mị hoặc động lòng người, nhất tần nhất tiếu đều có thể làm nhân vi chi động dung, đồn đãi đây là bầu trời phạm vào quy củ bị đánh hạ phàm trần tới chịu kiếp tiên tử, mới có thể mỹ đến như thế không gì sánh được!

Lê Thành tái phủ có tam bảo, một bảo là tái phủ phu nhân chính là nhất phẩm cáo mệnh phu nhân, cầm trong tay Thượng Phương Bảo Kiếm mà khi miễn tử kim bài hữu cả nhà không việc gì!

Nhị bảo nãi đại công tử Tái Trung anh dũng không sợ, hộ giá có công, bị thánh thượng khâm điểm bên người hộ vệ, tự do xuất nhập trong cung có thể nói là trước vô tổ tiên sau vô sứ giả, tiền đồ một mảnh quang huy tương lai sắp tới!

Này cuối cùng một bảo, còn lại là tái phủ tiểu thư tái lục oánh, nhũ danh A Lục, tuy rằng thân thể gầy yếu, nhưng lại trường một trương hại nước hại dân mặt, chẳng sợ hai mắt mù cũng tựa hồ không ảnh hưởng tái lão gia tự tin mỹ mãn, e sợ cho thiên hạ đại loạn chi sắc, mặc cho cái nào anh hùng dám quá quan?

Tái lão gia từng nói ẩu nói tả lời nói, tới cửa cầu A Lục cưới cần thiết là chính thê, tái phủ đích nữ huyết mạch cũng cần thiết là dòng chính, tắc không bàn nữa!

Đã từng cuối hẻm gia đình giàu có thi công tử nhân ở tới ân chùa dâng hương, gặp phải đồng dạng tiến đến dâng hương A Lục, một trận gió nhẹ thổi qua khăn che mặt di động, bị hắn nhìn thấy kia đầu sa dưới tuyệt mỹ gương mặt, như vậy lâm vào tương tư chi nhà tù không được tự kềm chế!

Phật trước thề đầu đường tuyên bố muốn cưới A Lục làm vợ, chính thê! Lại bị trong nhà khuyến khích chư vị trưởng bối hồ sơ thân trước phòng tới khuyên trở, thi công tử vô ý khởi khó, cuối cùng ôm hận nhảy giang bỏ mình, lúc ấy cũng bất quá mười tám năm hoa, lại rơi vào người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh kết cục.

A Lục như vậy thanh danh đại chấn, dẫn tới vô số nam tử giống như thải phấn chi điệp cuồng đàn anh dũng bò tường nhìn trộm thiên nhan, đều là hứng thú dâng trào đi, mê hồn hoảng não đi, rất nhiều nam tử đến ra kết luận chính là: Đẹp thì đẹp đó, đáng tiếc thiên đố hồng nhan a!

Vì sao nói như vậy, chỉ vì A Lục từ nhỏ ngâm mình ở ấm sắc thuốc trưởng thành, là dược ba phần độc, mắt tật không trị hảo nhưng thật ra đem nàng vì mẫu quyền lợi cấp tước đoạt, mọi người đều biết tái phủ tiểu thư thực mỹ, nhưng lại là cái thạch nữ, loại này nữ tử chú định cái bi kịch không được.

(NP) Manh thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ