Khói trắng chuyển biến tốt cuồng không nói được một lời liền triệu hồi thần thú hướng tới chính mình hướng lại đây, tự nhiên sẽ không khinh thường, lập tức triệu hồi ra chính mình huyễn thú, một cái đó là cái kia nhất tinh thần thú lam ma tinh, cư nhiên còn có một cái bát tinh thánh thú chim xanh.
Khói trắng nhìn thân thể tà ghé vào thiên mã trên người Khinh Cuồng, đột nhiên cảm thấy kia thiếu niên tựa hồ ở khai chiến trong nháy mắt hơi thở liền đã xảy ra biến hóa, nàng bình thường tựa hồ cho tới bây giờ đều lộ vẻ mỉm cười, cả người một loại tùy ý cảm giác, nhưng là ở khai chiến khi liền đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, nàng vẫn là cười, cười đến như vậy mĩ lại là như vậy lạnh lẽo.
Khói trắng thân mình ngồi ở chim xanh trên người, trong lòng một trận phát run, không biết vì sao cái kia thiếu niên có thể cấp nàng như vậy nguy hiểm cảm giác, nàng hướng tới là tinh tế thấy rõ hết thảy nữ tử, nhưng là lúc này đây cái kia rõ ràng thoạt nhìn vô hại thiếu niên cư nhiên cấp nàng như thế đại cảm giác áp bách. Khói trắng cố không hơn tự hỏi nhiều lắm, thúc dục chim xanh hướng thiên không bay đi, không thể làm cho cái kia thiếu niên gần người, tuyệt đối không được, trong tay màu lam huyễn lực giống như thủy bàn hướng Khinh Cuồng phao đi.
“Nga?” Khinh Cuồng khóe miệng xả quá mỉm cười, này khói trắng tựa hồ thật sự không đơn giản đâu, đúng là như thế thất khiếu linh lung tâm nữ tử. Khinh Cuồng trong lòng một tiếng triệu hồi, ngân thiên thân ảnh liền xuất hiện ở lam ma tinh trước mặt, chính mình vẫn như cũ công đạo cánh hướng khói trắng phương hướng đuổi theo, cẩn thận ứng phó khói trắng công kích.
Bất quá, so với huyễn thú sao? Ở ngươi triệu hồi ra hai huyễn thú là lúc, liền nhất định của ngươi thất bại.
Tố Vũ nhìn vẻ mặt ôn nhuận bộ dáng Tử Tích, trong tay huyễn lực đã muốn hoàn toàn không chút nào giữ lại phóng xuất ra đến, một bên âm thầm may mắn cũng may này nam tử cư nhiên còn không có khế ước ma thú, bằng không nàng ngay cả một khắc chung đều kháng bất quá đi thôi. Cắn ngân nha, đem chính mình bản mạng ma thú ba sao thần thú thủy chi long tế ra, tinh vi phối hợp đối với Tử Tích khởi xướng công kích.
Tử Tích bình tĩnh nhìn nhìn Tố Vũ, hắn không có sử dụng khải hóa, mà là thân mình chấn động, liền rời đi tại chỗ, thân thể thượng thổ hoàng sắc hào quang đưa hắn thân hình bao vây lại. Thoạt nhìn tựa hồ là một cái màu vàng lợt chiến thần, màu đen huyễn sư trưởng bào lại sấn thân thể hắn thon dài, thân thể giống như là lông chim bàn tùy ý du động tránh né Tố Vũ công kích. Tay phải nhẹ nhàng mà nâng lên, trong miệng quát nhẹ “Chấn, thiên, động, !”
Trong nháy mắt, đại địa tựa hồ kịch liệt chấn động đứng lên, trên bầu trời thế nhưng cũng không biết khi nào hiện lên một đám hòn đá, đối với Tố Vũ phương hướng mạnh mẽ tập trung đi qua.
May mà này trung tâm quảng trường là đặc biệt thiết trí , chung quanh đều che kín kết giới, khán đài người trên nhóm đều không cảm giác tràng nội cảm giác, nhưng là chính là xem kia hiệu quả liền có thể nhìn ra Tử Tích phát động ma pháp đáng sợ. Mọi người sợ hãi than cho Tử Tích phát động công kích mãnh liệt, cũng vì thượng Tố Vũ âm thầm lo lắng. Bất quá, thân là thiên tài cô gái Tố Vũ có há có thể như vậy liền bị đả bại, nhẹ giọng vừa quát.“Thủy, thuẫn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh Cuồng Thiên Hạ - Xuyên không [tangthvien.com]
RomansaKiếp trước, nàng là một cái ti bỉ phúc hắc, thị sinh mệnh như chuyện vặt âm hiểm nữ tử, của nàng thế giới có chính là của nàng cô độc, của nàng thù hận. Chung quy gia cừu đã báo, không uổng hậu thế, lại ngoài ý muốn trọng sinh đến vốn nên thuộc loại...