3.

1.9K 154 10
                                    

7h sáng

Bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, Huang Renjun mệt mỏi trở người thức dậy, toàn thân vẫn còn đau nhức vì cuộc "vật lộn" đêm qua. Bước vào phòng tắm, ngắm nhìn bản thân trong gương, thân hình nhỏ bé xinh đẹp phủ đầy những vết hôn tím đỏ. Cậu khẽ thở dài rồi đi tắm để gạt bỏ hoàn toàn mùi tinh dịch còn vương trên cơ thể.

Như mọi ngày, cậu soạn sửa để đến công ty, hôm nay cậu cố ý diện chiếc áo cổ lọ tay dài để che đi những vết hôn ám muội trên cổ, thật may là thời tiết đang dần chuyển sang thu, trời se se lạnh cậu có mặc kín một chút cũng không quá kì cục. Huang Renjun là một thư ký xuất sắc ở công ty MH được cấp trên coi trọng, người dưới kính phục.

Cậu vừa xuống lầu đã thấy quản gia mời cậu đến bàn ăn sáng, cậu vừa ăn sáng vừa đảo mắt nhìn một vòng quanh nhà, quản gia nhanh nhảu lên tiếng:

"Cậu chủ đã ra khỏi nhà từ sớm, đến tận khuya mới về ạ. Thỉnh thoảng cũng có những hôm cậu chủ đi không về"

"À cháu chỉ nhìn thế thôi ạ, cảm ơn bác về bữa sáng" – Nói xong Renjun bước ra cửa đi đến công ty.

----------

Vừa đến công ty cậu đã thấy hôm nay có vẻ nhộn nhịp hơn mọi ngày, hỏi ra mới biết là mọi người đang bàn tán về vị giám đốc mới của công ty, vị giám đốc trẻ tuổi này là cháu trai của chủ tịch vừa đi du học từ Canada về. Vì cựu giám đốc đã về hưu nên cậu cũng sẽ chuyển qua làm thư ký cho vị giám đốc mới này.

Không gian ồn ào bỗng dung trầm lắng lại rồi im bặt, vị giám đốc mới bước vào trong phòng họp, tiến lên bục cầm mic rồi giới thiệu

"Xin chào, tôi là Lee Minhyung, từ nay tôi sẽ là giám đốc công ty MH,rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn"

Nói xong vị giám đốc chuyển ánh mắt dồn về một vóc người nhỏ bé đang ngồi dưới bàn họp.

Huang Renjun như chết lặng. Có chết cậu cũng không ngờ có một ngày cậu sẽ gặp lại anh ở hoàn cảnh như thế này...

Buổi họp kết thúc, Huang Renjun bước ra cửa đã bị một dáng người to lớn chặn lại.

"Lâu rồi không gặp, em gầy đi nhiều quá"

Lee Minhyung và Huang Renjun trước đây đã từng là một đôi thanh mai trúc mã, lớn lên cùng nhau, tình cảm khắn khít trên mức tình thân, là một cặp được người người ngưỡng mộ. Nhưng 4 năm trước, Minhyung đột nhiên bỏ lại cậu đến Canada du học không một lời từ biệt. Huang Renjun thật sự đã có một khoảng thời gian dài đau khổ và chật vật để quên đi anh. Đến khi cậu đã hoàn toàn buông bỏ thì anh lại đột nhiên xuất hiện. Tạo hóa đúng là biết trêu ngươi.

"Tại sao anh lại đột nhiên rời đi rồi đến bây giờ lại quay về?"

"Anh rất nhớ em..."

Nói rồi Minhyung vòng tay ôm lấy Renjun vào lòng nhưng cậu mạnh mẽ đẩy anh ra

"Đừng làm vậy, em kết hôn rồi"

-------------------------

8h tối, Huang Renjun trở về nhà. Tắm rửa, ăn cơm, rồi lên giường nằm suy nghĩ về những chuyện xảy ra ngày hôm nay rồi cậu lại buông tiếng thở dài. Những ngày gần đây có quá nhiều chuyện xảy ra, cậu thật sự rất mệt mỏi.

Tiếng đồng hồ điểm 10 giờ, Na Jaemin vẫn chưa trở về. Cậu an tâm chui vào chăn cuộn mình ngủ, đêm nay cậu sẽ được ngủ ngon mà không bị làm phiền.

Đang ngủ say, đột nhiên Huang Renjun cảm nhận được một bờ ngực vững chãi áp sát vào lưng minh, chiếc áo len cậu mặc đã bị kéo lên trên một nửa.

Giờ chỉ cần giả vờ ngủ là tốt nhất, anh ta sẽ rời đi ngay thôi – Renjun nghĩ thầm rồi ngắm ghiền mắt giả vờ ngủ

Nhưng người sau lưng nham hiểm hơn cậu nghĩ, bàn tay bắt đầu càn quấy sờ đến điểm nhỏ nhạy cảm nhô lên trước ngực cậu mà miết...

|Najun/Jaemren| Bán thân | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ