W A R N I N G ! E R R O R S A H E A D
" Who the fuck give you a permission to kiss me?!" Galit na siga— Whoooppp!!! Wait lang wala pa ngang intro nandyan ka agad? Easy lang Mr.President dahil hindi pa nag sisimula ang ating kwento.
" Our own love story?"
"Shut the fvck up!"
"Hmm looks like you want me to clean your mouth using my own mouth huh?"
"Manahimik ka nga muna,hindi ako makapag simula e!!"
"Okay fine,I'll wait."
" Cut!! Puro kayo landian e."
"Sorry Zyra."
"Okay..3..2..1.."
Masaya,masaya naman lahat okay naman yung high school life ko marami akong naging kaibigan dito kahit bago lang ako,umalis ako sa dati kong pinapasukan dahil nabubully ako don.dumating na sa point na hindi na ako pumapasok dahil sa takot.
Pero nang lumipat ako sa sa paaralang 'to hindi ko na naranasan pang mabully not until....
"I'll hunt you."
Nag bago ang lahat dahil sa hindi inaasahang pangyayari,pang yayari na sisira at gugulo sa lahat.
Bago ko ikwento ang nangyari sakin simula nang nag transfer ako dito Ipapakilala ko muna sila..
Syempre unang una.Ako si Christelian Opiana 17 y.o, Pangalan palang maganda na pano pa kaya pag sa muka na ang usapan diba?Haha! At yung sumira ng Lahat? He is....
Jasper Madrigal,Masama ang ugali,Selfish,Badboy,Manyak,Pangit!ang pinaka masama ang ugali sa balat ng lupa.Maraming may gusto sakanya dito dahil sa gwapo sya,ew saan banda?
And last..Vince Gabriel Sy, Ang pinaka gwapo,Mabait,at tahimik.(Syempre crush ko yan kaya todo effort akong puriin sya hihi.) marami ding nag kakagusto sakanya kahit napaka snober nyang tao,well gwapo padin naman hihi.
Actually hindi ko talaga sila ka-close non dahil ikaw ba naman isang SSG PRESISENT at SSG VICE PRESIDENT ay pag aagawan ka? pano nangyare?hmm it's all started with unexpected dare....
Facebook:LicaJien Canicon
—Votes,Comments and Shares are highly appreciated.
BINABASA MO ANG
Unexpected Dare.
RomanceIt's all started with Unexpected dare.. Date started; 09.20.20.