Phần 1

344 8 0
                                    

《 thông linh cửa hàng quan tài 》 tác giả: Biển xanh sanh minh nguyệt

Bài này văn án

Tấc đất tấc vàng trung tâm thành phố khai một nhà chiếm địa cực quảng cửa hàng quan tài, dẫn tới vô số thương nhân phú hào đỏ mắt tâm nhiệt, nhưng mặc cho ngươi cỡ nào có quyền thế, nhà này cửa hàng quan tài ngươi lại không động đậy đến.

Trừ phi ngươi tưởng cảm thụ nửa đêm tiếng ca tuyệt vời; treo cổ quỷ đi giường kinh tủng; khô lâu bái cửa sổ kinh hỉ.

...

"Sư phụ, vì cái gì không bán cho bọn hắn?"

Tiểu Diệc Đường sơ hai cái tiểu chiêm chiếp, ghé vào sư phụ trong ngực, nhìn càng lúc càng xa một đôi mất hứng mà quay về trung niên vợ chồng, nhịn không được nãi thanh nãi khí 'Chất vấn' sư phụ.

Chẳng lẽ sư phụ không biết không có mở cửa sẽ không có tiền mua sữa bột đi! Thật sự là ngốc chết!

Sư phụ sờ sờ Tiểu Diệc Đường trên đầu mao nhung nhung tiểu chiêm chiếp, híp mắt cười nói;

"Bởi vì bên trong có người a."

Trong! Mặt! Có! Người!

Tiểu Diệc Đường bím tóc cả kinh 'Vèo' một tiếng kiều đứng lên, nhìn trong đại sảnh trên dưới một trăm quan tài tài trung giới trung 'Lamborghini', lâm vào trầm tư.

Đọc hướng dẫn:

1, bướng bỉnh thiện lương kiên nghị hủy dung thụ # cố chấp tàn nhẫn lão quỷ công (hủy dung tự nhiên là tạm thời , nhưng yên tâm thực dụng)

2, bài này lại danh 《 kế thừa cửa hàng quan tài sau, ta đi lên nhân sinh điên phong 》, thần quái văn phong, sở hữu đặt ra đều vi não động, bác quần chúng vui vẻ

Nội dung nhãn: Linh dị thần quái kiếp trước kiếp này vô hạn lưu sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thẩm Diệc Đường ┃ vai phụ: Túc Nhâm ┃ cái khác: Thần quái, cường cường

Một câu giới thiệu vắn tắt: Một cái song hướng chờ đợi câu chuyện

Lập ý: Mỗi một phần tình cảm đều đáng giá bị ôn nhu lấy đãi

Đệ 1 chương

"Xôn xao sát!"

Cực đại tiếng vang điếc tai phát hội, rộng lớn trên mặt nước thôn người liên tiếp vất vả vài ngày dựng cầu đột ngột chia ra làm nhị, tảng đá nê sa rơi vào cổn cổn nước sông, tiên khởi đại đóa màu vàng bọt nước.

Thôn người ai thán ngữ khí cùng ủ rũ thần sắc vô nhất không biểu hiện loại này tình huống đã kinh không là một hai lần .

"Ai... Đây rốt cuộc là tạo cái gì nghiệt!"

Thôn trưởng một phen kéo phía dưới khăn, hung hăng ngã trên mặt đất, còn ngại chưa hết giận, rạn nứt giày vải hung hăng bổ thượng hai chân, lưu lại mấy thảo màu vàng hài ấn, ngồi xổm ở một bên mãnh trừu thuốc lá rời, dồn dập "Lạch cạch" thanh, cùng với liên tiếp bị phun ra vòng khói, hiển nhiên đó có thể thấy được là ở trong lòng oa hỏa khí.

Cửa hàng quan tài thông linh - Bích hải sanh minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ