Phần 2

65 5 3
                                    


Đệ 41 chương

"Thật đúng là không có thiên lý! Lớn lên xinh đẹp nam sinh hết thảy đều bên trong tiêu hóa rớt..."

Nước sâu khu, ba cái liên thể tiểu vịt vàng vịnh vòng theo sóng nước khởi phập phồng phục, tiểu na ê ẩm xem xét xa xa trên mặt nước bay nhanh hai người, ai oán thưởng thức bắt tay chỉ thượng một cái cực đại kim cương nhẫn.

"Mắt thèm ?"

Tiểu na trong thanh âm u oán, là một cái người đều có thể nghe ra đến, tiểu yến tay hoa đẩy đẩy trợt xuống mũi siêu đại kính râm, chân bó nha dùng sức tại trên mặt nước đạp nước, tiên khởi tảng lớn bọt nước.

"Nói ngươi hảo giống không mắt thèm nhất dạng..."

Tiểu na thưởng cho bên cạnh Biên tiểu thư muội một cái xem thường, ôm lấy bên cạnh so nàng đầu tiểu không một vòng nhi băng dừa, hung hăng hút nhất mồm to, lấy này để diễn tả trong lòng không xóa.

"Mắt thèm về mắt thèm, nhưng tỷ tỷ ta có tự mình hiểu lấy, người như thế thưởng thức thưởng thức là đến nơi..."

"Thiết!"

Tiểu na khinh thường bĩu môi, đang muốn mở miệng châm chọc hai câu, lại bị Duẫn Nam uy tràn đầy nhất miệng 'Nước tắm' .

"Hảo a ngươi! Xem ta như thế nào thu thập ngươi!"

Nước sâu khu trên mặt nước ba cái tiểu tỉ muội tại tùy ý cười nháo , căn bản không có chú ý tới dưới chân thâm lam sắc đáy ao, một đôi xích hồng con ngươi lặng yên mở.

Bán tóc dài phiêu dật như hải tảo, xích hồng trong con ngươi phân không rõ đồng tử cùng tròng trắng mắt, tiểu quỷ không tiếng động nhếch môi sừng, trắng bệch giống như xoát một tầng bạch nước sơn thân thể ngư nhi nhất dạng linh hoạt giãn ra, chớp mắt công phu đã kinh bơi tới tiểu na bên người...

Trắng bệch tay nhỏ bé thượng móng tay đen thùi, chậm rãi tham hướng tiểu na ở trong nước không an phận vặn vẹo chân lỏa...

"Rống!"

Trong ao hiện lên nhất đạo kim quang, tiểu quỷ giống như bị chạm điện nhanh chóng thu hồi tay, thúc mà biến mất tại đáy ao, chẳng biết đi đâu.

"Ai, các ngươi vừa mới có không có nghe được một tiếng quái gọi..."

Tiểu yến cảm thấy mơ mơ hồ hồ nghe được một tiếng cùng loại dã thú nhất dạng tiếng kêu, lại cảm thấy hình như là chính mình ảo giác, nhịn không được mở miệng hỏi ý kiến hai vị chính cho nhau xả áo tắm tiểu đồng bọn nhi.

"Không chuẩn là ai bị nháo đến ngoan , ngươi cũng biết đám kia nam sinh, chỉnh khởi người đến một bộ một bộ ."

Tiểu na không có nghe được cái gì quái thanh, chỉ cho là tiểu yến bị lần trước đại mỹ sự tình biến thành có chút đại kinh tiểu quái, nằm ngửa tại trên mặt nước điều chỉnh dồn dập hô hấp, chỉ một thoáng như là đẩy ra hồi ức đại môn, bốn người trước kia cùng một chỗ vô ưu vô lự thời gian mãnh liệt như thủy triều thổi quét mà đến, hảo tâm tình nhất thời tan thành mây khói.

Cửa hàng quan tài thông linh - Bích hải sanh minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ