ร่างอรชรร่ายรำยั่วยวน เสียงร้องหวานดังกลบความเงียบงันยามค่ำคืน มือหนาบีบคั้นเอวบางจนขึ้นรอย แรงกระแทกส่งต่ออารมณ์ผ่านแกนกายที่อยู่ในร่างช่องทางด้านหลังเกร็งรัดส่วนปลาย สะโพกใหญ่ส่ายไปมายั่วยวนอารมณ์ แผ่นหลังบางขาวแต่งแต้มด้วยรอยจูบขลับให้น่าหลงใหลในยามก้มมอง ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวด้วยความเสียดเสียวจากแรงกระทำ หัวเตียงขนาดคิงไซต์กระทบกับผนังเช่นเดียวกันกับเสียงหน้าขากระทบสะโพกมน
.
You're toxic I'm slipping under
.
ร่างบางทิ้งกายลงบนเตียงก่อนที่จะโดนอุ้มตัวลอยเข้าสู่อ้อมแขนแกร่ง ขาเรียวเกี่ยวเข้ากับสะโพกหนาแท่งร้อนสอดใส่ไม่ห่างกาย แรงสั่นจากการก้าวเดินส่งกายใหญ่เข้าไปลึกถึงท้องน้อย ร่างสูงพาคนในอ้อมกอดมานั่งบนโต๊ะสูงหน้ากระจกแล้วย่อตัวส่งแรงใส่เอวบางจนขาโต๊ะสั่นตามแรงกระแทก เสียงกรี๊ดร้องแหบแห้ง กลิ่นหอมหลังใบหูเชิญชวนให้ดอมดม ใบหน้าหล่อขบชิมกายหวานไล่จากลำคอลงไปแล้วหยุดแวะฝากรอยรักไว้ปะปรายบนอกนุ่ม
.
With a taste of a poison paradise
.
มือเล็กจิกตึงเส้นผมสีดำสนิทเพื่อบรรเทาอารมณ์วาบหวามที่อยู่ในกาย แรงส่งจากร่างใหญ่ถึงแม้จะผ่านไปหลายนาทีแต่ไม่มีท่าว่าจะผ่อนแรง กลับกันร่างสูงกระแทกกายเข้าใส่เร็วและแรงขึ้นจนรู้สึกเจ็บ แกนกายขนาดน่ารักตีกระทบกับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ส่วนปลายหยักมีน้ำซึมอยู่ทำให้ยามที่กายเล็กตีเข้ากับลอนกล้ามจึงเปรอะน้ำหวานจากร่างบาง
.
I'm addicted to you
.
ร่างสูงฟังเสียงครางหวานร้องเรียกชื่อของตนบนโต๊ะจนพอใจก็ผละอุ้มกายหอมเข้าอ้อมแขนก่อนเดินเข้าห้องน้ำแล้วเปิดฝังบัวให้สายน้ำโอบชะโลมร่างกายของเราทั้งสอง แกนกายขนาดใหญ่เกินมาตราฐาน2-3นิ้วดีดตั้งตรงขนานกับพื้นห้องน้ำ ร่างบางก้มมองก่อนทรุดตัวลงนั่งหน้ามุดอยู่กลางลำตัวหนากลืนกินแกนกายขนาดใหญ่ด้วยท่าทางลำบากแต่สร้างความเสียวซ่านชวนปลดปล่อยได้ไม่น้อย
.
Don't you know that you're toxic
.
มือหนาดึงร่างบางให้ลุกขึ้นจากแกนกาย จับพลิกร่างบางให้หันหน้ายกแขนเรียวสวยยันผนังห้องน้ำแล้วสอดกายใหญ่เข้าหาไออุ่นแสนรัดแน่น กระแทกส่งแรง บีบเค้นเนื้อบาง ฟาดมือหนากับสะโพกกลมมนจนขึ้นรอยแดง ก่อนที่ร่างของทั้งสองจะสั่นกระตุกปลดปล่อยน้ำหวานส่วนของร่างสูงไหลล้นจนเปราะขาเรียว และส่วนของร่างบางกระเด็ดไปติดกับผนังห้องน้ำบ้าง บางส่วนไหลลงตามเรียวขาเนื่องจากแรงโน้มถ่วง
.
I think I'm ready now Intoxicate me now
.
With your lovin' now I think I'm ready now