Louis pov:
I'm currently cleaning my room when suddenly I've heard a soft knock, kaya naman lumapit na ako dito at binuksan ako at bumungad naman sakin si Mommy na nakangiti.
"What are you doing baby?" She asked.
"I'm just cleaning my room mom kasi medyo makalat, " ngiting sagot ko.
"Hahaha nak kahit sinong pumasok dito walang mag iisip na makalat dito, it's all well organized, " ngiting saad ni Mommy at ginulo ang buhok ko. "Mauna na akong bumaba ok baby sumunod ka na lang pauwi na ang daddy mo," dagdag nito bago ako halikan sa nuo.
By the way let me introduce myself. I'm Louis Morretti Del Russo, I'm 19 years old and currently taking business administration and I'm a 3rd year college student this semester . Napabalik naman ako sa katinuan ng makarinig ako ng ugong ng isang sasakyan, kaya naman mabilis akong tumakbo pababa.
"Daddy!"sigaw ko.
Habang tumatakbo ako palapit kay day ay bigla akong napa-tigil nang mapansin ko ang isang lalake sa tabi nya, he has this lean yet masculine figure and he's tall around 6'3 but I was so shock when he suddenly stared at me because he has this calming yet dominating emerald eyes.
"Hi dad," pag-bati ko kay daddy.
"Hi baby, how's your day?" pag-tatanong ni Daddy sa'kin.
"Ok lang naman po dad," ngiting sagot ko.
"Nako mamaya na kayo mag usap at tara na sa dining table and malapit na i serve ang dinner," ngiting sabat ni Mommy.
"Let's go, Jordy follow us," saad ni daddy habang nakatingin dun sa lalakeng kasama nya.
Habang kumakain ay masayang nag kwe kwentuhan sila mommy and daddy, pero medyo naiilang ako dahil sa pag-tingin sakin ng kasama ni dad.
"Ohh by the way this is Jordy Van Alarcon he is a scholar in the province," saad bigla ni dad.
"Ohh well it's nice to meet you iho, care to give us more information about yourself?" Pag tatanong ni Mommy.
"Sure ma'am, I'm Jordy Van Alarcon 22years old. I'm taking business administration and a 4rt year student this semester, I'm half Filipino and half Australian but I never met my father, nakilala ko ho si Mr. Del Russo nung nag-karon kami ng project bago matapos ang 3rd semester and dun po ako napansin ni Mr. Del Russo and offer me a scholarship and to work under his company," mahabang paliwanag ni Jordy.
"Woah that was nice," ngiting saad ni mommy.
"He'll be staying with us hanggang makapag tapos sya ng college," dagdag ni Daddy.
"Thank you for this opportunity Sir and thank you for accepting me as your mentee, l" He said genuinely before landing his gaze on me.
"Why don't you introduce yourself baby?" tanong ni mommy sa'kin.
Kaya naman lumunok ako bago tumingin kay Jordy.
"Uhm hi I'm Louis M. Del Russo 19 years old, 3rd year college and also business administration student too nice to meet you," saad ko at napayuko.
"Sorry for my son Jordy mahiyain, talaga si Louis because he doesn't really like socializing with other people except for us," mom said.
"She's right sya lang ata ang hindi makabasag pinggan sa kanilang mag pipinsan, well basta Del Russo kakaiba haha, " natatawang saad ni daddy.
Dahil don nag-tawanan sila pero nandun parin ang kakaibang tingin sakin ni Jordy.
•morning•
Another day has come kaya naman naisipan ko ng bumangon at iayos ang kama ko, habang nag aayos ay napatingin ako sa orasan ng kwarto ko at 5:30 am palang kaya naman naisipan kong ilabas ang niregalo sakin ni mommy na damit pang jogging. Nang makalabas ako ng kwarto ay nagulat ako na nasa tapat ko lang si Jordy at nakatingin ngayon sakin ng taimtim, lumunok naman ako bahagya at yumuko bago ito batiin.
"Uhm hi good morning," pag-bati ko dito.
"Morning too," he said with a deep voice.
Kaya naman pakiramdam ko medyo nanlambot ang tuhod ko, what the hell is happening to you Louis?
"Ok well I should go now bye," paalam ko.
Aapak na sana ako sa unang hakbang ng hagdanan pababa ay bigla itong nag-salita.
"Where are you going?" He asked.
"Jogging," maikli kong saad.
Pero tinignan lang ako nito ng taimtim bago ito mag-salita ng ika-gugulat ko.
"Wait for me I'll come with you, do you mind if you tour me around?" Pag tatanong nito.
"Sure I would like to tour you around, and I don't really mind it?" Ngiting sagot ko dito.
Dahil don mabilis syang pumasok sa kwarto nya at makalipas ang ilang minuto ay lumabas ito habang sinusuot ang tshirt nya, napalunok naman ako mali dahil nakita ko ang tyan nito na may abs, oh god what's happening to you Louis di ka tinuruan ng ganyan ni mommy and specially hindi ka malapit kay Thana.
"Let's go?" Pag tatanong nito na nag pabalik sakin sa ulirat.
Dahil don ay agad kaming lumabas at nag simulang tumakbo, habang nag jogging kaming dalawa ay tinuturo ko naman ang ilang magandang lugar dito sa village pero diretso lang itong nakatingin sakin hanggang sa makauwi na kami.
"That was fun," he said while catching his breath.
"Yes," ngiting sagot ko dito bago mag punas ng pawis pero pansin ko naman ang pag-tingin nito sa leeg ko. "Uhm hindi ko pala napakilala ng maayos ang sarili ko," dagdag ko.
"Tama ka," seryoso lang na sagot nito sa'kin.
"I'm Uhm Louis nice meeting you," I said habang inabot ang kamay ko na tinanggap naman nya.
"Hey I'm Jordy Van Alarcon I'm also your dad's mentee," he said while looking directly at my eyes and it makes me kinda uncomfortable.
"Uhm," naiilang kong saad dahil sa kakaibang tingin nya
"You look beautiful," he said and not cutting his gaze on me.
"But I'm a boy," I said but I can feel my cheeks turning red.
He just looked at me before smiling, and left me outside the house, oh god what's happening to me am I turning to a pervert like Athanasia.
------------------
A/n: end of chapter 1
BINABASA MO ANG
Dark Secrets Series: The Seduction Of A Trans
RomanceComplete!!! "I am not a Del Russo for nothing" -Louis Del Russo A/n:This is a collaboration work hope you support it with my fellow Writer in this series WARNING⚠️ : This story consist of matured content. If you are under 18 below, please be opene...