1

2.5K 25 0
                                    

Chương 1:

Prunus persi, vị quả đào rượu brandy, Kỷ Vọng mỗi lần tới quán bar tất điểm rượu chi nhất. Tống Cách lần thứ nhất thấy Kỷ Vọng điểm, hoàn cười nhạo khẩu vị của hắn quá ngọt, năm thứ năm thấy Kỷ Vọng uống, hắn đã không cảm thấy kinh ngạc.

Kỷ Vọng mới từ đoàn kịch trở về, cùng Tống Cách ước tại chỗ cũ chạm mặt.

Hai người một bên uống rượu một bên nói chuyện phiếm, trong quán rượu ca vừa vặn cắt một bài, là gần nhất đỏ thẫm ( mãi đến tận ánh bình minh ), nguyên xướng Kỳ Bạc Ngôn.

Tống Cách theo giai điệu hừ một câu, hỏi Kỷ Vọng: "Ngươi không phải cũng hỗn vòng giải trí sao? Có thấy qua hay chưa Kỳ Bạc Ngôn?"

Kỷ Vọng nhấp khẩu rượu, cánh tay chống đỡ ở trên quầy bar, liếc Tống Cách liếc mắt một cái: "Ta như vậy tiểu diễn viên, làm sao có khả năng thấy rõ đại minh tinh?"

Uống qua rượu Kỷ Vọng, càng có mị lực.

Dù cho Tống Cách là cái beta, hắn đều bị Kỷ Vọng kia mắt vẩy tới tê cả da đầu. Một tỏa ra bốn phía, không ít omega đã theo dõi bên này.

Tống Cách trong lòng có điểm ước ao, rõ ràng Kỷ Vọng cũng không thế nào trang phục, ngày hôm nay cũng là, một thân hắc ngắn tay quần bò, duy nhất trang sức là căn dây chuyền, giấu vào trong quần áo.

Giây chuyền kia Tống Cách từng thấy, là một quả nhẫn, không đáng giá, chế tạo thủ công, đơn sơ đến rơi ở trên đường đều sẽ không có người cố ý đi nhặt.

Kỷ Vọng một mang chính là thật nhiều năm, thậm chí bởi vì như vậy, không có tiếp nhận bất kỳ trang sức quảng cáo, đem hắn người môi giới Hồng tỷ tức giận đến gần chết, truy hỏi nguyên nhân, Kỷ Vọng chỉ vứt ra một câu: "Không muốn lấy xuống."

Theo lý thuyết Kỷ Vọng loại này bốc đồng tính cách đã sớm nên nguội lạnh thấu, có thể không chịu nổi hắn có một trương lão thiên gia đều bất công gương mặt tuấn tú, hoàn trời sinh vận may.

Mỗi lần Hồng tỷ đều cho là Kỷ Vọng đường làm sao xong đời thời điểm, đều sẽ có chuyện tốt đập phải trên đầu đến.

Tỷ như gần nhất Kỷ Vọng tham diễn một bộ vườn trường phim truyền hình, vừa mới lên chiếu, tiểu chế tác nhẹ vốn, lại làm nổ đề tài, trong lúc nhất thời Kỷ Vọng đóng vai nam nhị tên đều thành weibo đứng đầu.

Hồng tỷ lập tức phát huy chính mình người môi giới tác dụng, giúp Kỷ Vọng khống chế đề tài, tập hợp tập lưu lượng, những ngày qua bận tối mày tối mặt, cho nên không quản được Kỷ Vọng lén lén lút lút đi ra uống rượu.

Tống Cách không hi vọng Kỷ Vọng có thể nhận thức Kỳ Bạc Ngôn: "Bạn gái của ta cực kỳ yêu hắn, trận nào cũng buổi biểu diễn đều đến xem. Nghe nói Kỳ Bạc Ngôn cùng Phương Thịnh Vân nói chuyện yêu đương, nàng đều khóc đến mấy lần ."

Kỷ Vọng tùy ý chuyển chén rượu tay dừng một chút: "Phương Thịnh Vân?"

Tống Cách: "Đúng vậy, diễn viên Phương Thịnh Vân mà, mới xuất đạo một omega, trưởng đến rất thanh thuần, nghe đâu lai lịch rất lớn, xuất đạo một năm liền vỗ vài bộ đại đạo điện ảnh, thật giống cùng B thị Phương gia có quan hệ. Ngươi nói muốn là Kỳ Bạc Ngôn thật cùng Phương Thịnh Vân kết hôn rồi, có tính hay không ở rể hào môn a?"

Lên Án - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ