Kỳ Bạc Ngôn: "Hắn nói hắn đối mẹ ta là chân ái, buồn cười đi, hắn cái gọi là chân ái chính là dụ dỗ mẹ ta trở thành một cái không thấy được ánh sáng người thứ ba."
"Nào sẽ Kỳ Thiên đã là ông nội ta coi trọng người thừa kế, liền hắn đều muốn xem Kỳ Thiên ánh mắt làm việc, liền nào dám tới giúp ta nhóm."
Nói tới chỗ này, Kỳ Bạc Ngôn hoàn tự giễu nói: "Có phải là rất cẩu huyết, nhà ta kia chồng chuyện hư hỏng, so với hiện tại tam lưu kịch cẩu huyết hoàn cẩu huyết."
Kỷ Vọng sắc mặt khó coi nói: "Hiện tại đại ca ngươi còn dám đối với ngươi làm cái gì sao? Đây là xã hội pháp trị, thực sự không được chúng ta liền cho hấp thụ ánh sáng hắn, đi báo cảnh sát! Chế tạo dư luận áp lực... "
Nói mãi, Kỷ Vọng chính mình cũng cảm thấy được lời này có bao nhiêu vô lực.
Tại tuyệt đối cường quyền hạ, che một người miệng, bóp lấy một người cuống họng, thậm chí là đè xuống một đám người kháng nghị, đều là chuyện dễ dàng.
Kỳ Bạc Ngôn trở tay vỗ vỗ Kỷ Vọng lưng, an ủi giống như nói: "Không có chuyện gì, hắn coi như tưởng đối với ta làm cái gì, cũng không làm được ."
Kỳ Thiên với bốn năm trước ra tai nạn xe cộ, cùng hắn đồng hành Kỳ hướng nam, cũng liền là cha của bọn họ tại chỗ tử vong, Kỳ Thiên đến nay hoàn nằm ở b thị cao cấp tư nhân bệnh viện, thành một cái người thực vật.
Hắn rốt cuộc làm không là cái gì, cũng không có cách nào từ kia trương trên giường bệnh bò lên, dằn vặt Kỳ Bạc Ngôn.
Trào phúng chính là, Kỳ hướng nam cùng Kỳ Thiên mới ra chuyện, Kỳ chính tùng cũng không biết từ đâu mang về con tư sinh của hắn, còn có con riêng sinh hài tử, liên quan Kỳ Bạc Ngôn đồng thời, đều làm chuẩn bị tuyển người thừa kế.
Kỳ Bạc Ngôn phiền chán mà đem mặt dựa vào Kỷ Vọng trên bả vai cọ tới cọ lui: "Ai muốn Kỳ gia đồ vật, ta ngay cả bính cũng không tưởng bính."
"Kỷ Vọng, ta là cái con riêng, ngươi hội xem thường ta sao?" Kỳ Bạc Ngôn nắm Kỷ Vọng tay, nhỏ giọng hỏi.
Hắn tồn tại là mẫu thân hắn phá hủy người khác đình chứng minh, Kỳ Thiên đối với hắn cố chấp hận, cũng là bởi vì này mà sinh.
Kỷ Vọng không lên tiếng, hắn chỉ là làm lập tức hắn chuyện nên làm, đó chính là ôm lấy Kỳ Bạc Ngôn: "Sẽ không, người không thể lựa chọn chính mình sinh ra, chuyện của người lớn, giảm hài chuyện gì."
"Ngươi nói ra quỹ là Kỳ người nhà khắc vào trong gien tật xấu sao?" Nói đến đây, Kỳ Bạc Ngôn bỗng nhiên ý thức được hắn đem mình mắng tiến vào, nhanh chóng cường điệu: "Ta không giống nhau, ta chỉ thích ngươi, ta xưa nay không từng ra quỹ."
"Lần kia tại trong phòng khách, ta thân cái người kia... Là bởi vì ta nghĩ bảo vệ ngươi."
"Ta không thể để cho Kỳ Thiên biết đến ngươi đối với ta trọng yếu bao nhiêu."
"Kỷ Vọng, ngươi muốn là và Nhạc Nhạc giống nhau... Ta nên làm gì?" Kỳ Bạc Ngôn nhìn chăm chú vào Kỷ Vọng, đồng tử hơi ửng hồng: "Vậy ta nhất định sẽ giết Kỳ Thiên, lại xuống đi cùng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lên Án - Trì Tổng Tra
RomanceCấu bệnh Vòng giải trí, cường cường, song A, gương vỡ lại lành, niên hạ, tùy hứng điên phê yêu làm nũng đại minh tinh x muối hệ ẩn nhẫn yêu bận tâm tiểu diễn viên Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 96 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜ...