Chớp mắt ánh sao
Tác giả: Minh Nguyệt Đang
Văn án:
Thầm mến là một loại bệnh, phải trị.
Bùi thiếu: Đã từng có một đoạn chân thành thầm mến bày ở trước mặt ta, ta không có quý trọng, về sau, về sau, cải trắng đã bị heo vây bọc .
Nội dung nhãn: Hào môn thế gia, đô thị tình duyên, thiên tác chi hòa, thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Đường Nhã Bảo ┃ vai phụ: ┃ khác:
Tấn giang VIP 2015-02-15
☆, Chapter1. 1?
Đường Nhã Bảo đem xe lái vào Đường gia cửa chính, nàng tiểu cô cô xe đúng lúc dừng ở trước mặt nàng, Nhã Bảo bực bội bắt một chút đầu tóc, bất quá lúc xuống xe đã lại khôi phục nhu thuận bộ dáng, "Cô cô."
Đường Diệu hướng Nhã Bảo xe nhíu mày, "Như thế nào vẫn còn ở lái xe này a, tính an toàn có thể lại không tốt."
Đường Nhã Bảo nhìn nhìn Đường Diệu kia cài đặt chống đạn thủy tinh xe, không lên tiếng.
Đường Diệu đưa trong tay chìa khóa xe vứt cho Nhã Bảo, "Đem này cỗ xe cầm đi mở đi, đừng nói tiểu cô cô không chiếu cố ngươi."
Đường Nhã Bảo đầu như muốn nổ tung đánh giá trước mắt này lượng hào hoa nguyên hán định chế hồng chạy, màu đỏ tím
L nhà xa hoa trong sức, còn kém không viết lên "Than đá lão bản" ba chữ to . Nhã Bảo cầu xin tha thứ nhìn xem Đường Diệu, "Cô cô, xe này hẳn là dượng đưa cho ngươi đi, tràn đầy nồng đậm tình yêu, ta tại sao có thể đoạt nhân sở ái."
"Ngươi là ta thương yêu nhất điệt nữ nhi, hoàn toàn xứng đáng , cầm lấy, trưởng giả ban thưởng không cho phép từ." Đường Diệu vì đem này xe thể thao tặng đi, rõ ràng cũng bắt đầu túm văn , tại đem Nhã Bảo hàm răng thành công mỏi nhừ ngược lại về sau, chính nàng lắc lắc tiểu eo thon, đạp phải hận trời cao nhanh chóng hướng trong cửa đi đến.
Nhã Bảo còn chưa vào cửa liền nghe thấy cô cô nàng dùng lạc lạc đến chết thanh âm nói: "Lão công, vừa rồi Nhã Bảo tại bên ngoài nhìn trúng ngươi đưa ta kia cỗ xe bảo bối xe, nàng ăn mày ăn xin hỏi người ta muốn, sưng sao phá a lão công?"
Đường Nhã Bảo bị Đường Diệu "Sưng sao phá" cho mỏi nhừ phải đau răng, bốn mươi vài người, còn giả bộ non nói cái gì "Sưng sao phá", nàng cầm trong tay bị Đường Diệu cường nhân chỗ "Thu" phỏng tay khoai lang, vẻ mặt vô tội nhìn xem Đường phu nhân Diệp Tranh.
Diệp Tranh sở trường vỗ trán, không hiểu nội tình còn tưởng rằng nàng là vì nữ nhi mí mắt cạn mà vô lực, kì thực nàng đang cầm ngọc thủ che hạ con mắt đồng tình nhìn qua Nhã Bảo, kia cỗ xe hồng chạy ai mở phải đi ra ngoài a, Đường Diệu cái này đứa bé lanh lợi, rõ ràng làm cho Nhã Bảo thay nàng chịu tiếng xấu thay cho người khác.
Nhã Bảo hạ dượng đang khẽ vuốt ve Đường Diệu lưng an ủi: "Nhã Bảo muốn liền cho nàng tốt lắm, ta cho thêm ngươi đính một chiếc, thân ái ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chớp mắt ánh sao - Minh Nguyệt Đang (HĐ)
RomanceThầm mến là một loại bệnh, phải trị. Bùi thiếu: Đã từng có một đoạn chân thành thầm mến bày ở trước mặt ta, ta không có quý trọng, về sau, về sau, cải trắng đã bị heo vây bọc . Nội dung nhãn: Hào môn thế gia, đô thị tình duyên, thiên tác chi hòa, th...