19

308 12 2
                                    

Này cũng không có thể vậy cũng không được rốt cuộc muốn chẩm dạng?

Vài ngày trước ta mơ tới ta đánh điện cho Khâu ca, kết quả đáp lời chính là cái nữ nhân hại ta vượt qua khổ sở, sau đó liền nghĩ đến cái này quyển sách ngắn, nghĩ đến liền đau lòng..

Nghe nói Khâu ca có bạn gái! ! ( Trình Khâu ngắn văn)

Hôm nay Khâu xin nghỉ không có công tác, Hạ Trình có chút không thói quen, cũng không Phương liền gọi điện thoại, nghĩ thầm nhịn một chút sáng mai Khâu liền đi làm.

Có thể, lúc nghỉ ngơi, Hạ Trình chính là thủ hạ, Khâu ca xong bạn thân, a tạp cùng a bạo hút thuốc nói chuyện phiếm, Hạ Trình không muốn nghe rõ bọn hắn đối thoại, nhưng đột nhiên tai bên ngoài nhận được câu.

"Làm mồi, a bạo nghe nói Khâu ca có bạn gái a! " Trước tám treo chính là a tạp.

"Ồ! ! Thiệt hay giả, nhận thức cái kia sao lâu lần đầu tiên nghe nói. " A bạo kinh nha yên (thuốc) đều phun ra miệng.

",,.......,, cẩn thận thuốc lá của ngươi,,, " A tạp thiếu chút nữa bị phun ra tàn thuốc bị phỏng đến, khá tốt lảnh trốn nhanh.

Về sau, hai hắn đích nói chuyện hết không nghe thấy Hạ Trình trong tai, trực tiếp bị cách ly.

Khâu có bạn gái? Không có nghe hắn đã từng nói qua, hẳn là chưa từng tán gẫu qua những thứ này, thông tin quá ít không cách nào quy nạp, hơn hết a Khâu năm này cấp có1.2 cái tình nhân cũng coi như bình thường, thế nhưng là,, ( sáng ngời thần trong)

" Khâu ca có bạn gái a! ! " Hạ Trình trong đầu liên tục tiếng vọng câu này.
"Lão, lão bản..., cửa còn chưa mở,,, "

* đụng* tiếng va đập. Cao lớn Hạ Trình cái trán trực tiếp đụng vào trên cửa khung( có chút cửa dạy thấp chút ít).

",,,,,, " Hạ Trình cái này va chạm cũng không nhỏ, không chỉ cái trán hồng, liền cái mũi đều đụng đỏ lên, là đau đớn giờ, đây là đầu một hỏng bét.

",,,,,, " Liên thủ hạ đều bị bị hù không nhẹ, già như vậy bản vẫn là lần thứ nhất gặp được, cổ họng cũng không dám thốt một tiếng.

Qua không được bao lâu, tiếp tục sáng ngời thần trong.

" Khâu ca có bạn gái a" Hạ Trình trong đầu không lại tiếp tục tiếng vọng.

"Lão bản,..., cửa xe còn chưa mở,,, "

"Đụng" Một tiếng, hoàn toàn đến không vội, lại là bộ mặt trực tiếp trước mặt va chạm, nghe xuất lực đạo còn không nhỏ.

Trong nháy mắt thủ hạ cũng không biết như thế nào ứng đối, hôm nay rất khác thường lão bản.

『 trời ạ! Khâu ca lão bản hôm nay bị hư, quá,, đáng sợ. 』 a tạp chỉ dám tại trong lòng hô to.

Nghe nói Khâu ca có bạn gái! !

",, cái kia, cái kia,, Hạ tổng ta biết rõ( nghe nói) bạn gái của ngươi không ít,,, " Trình tổng xấu hổ.

",,,,, " Hạ Trình dừng lại viết chữ tay, nhìn xem tự cái tại trên hiệp ước, tràn ngập * bạn gái* ba chữ, lập tức phải không biết như thế nào ứng đối.

Trình KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ