The character of the story:si min su ay leader sa grupong boys republic, si park boo ram naman ay isang singer, si sehun nman ay taga exo na dating kaibigan ni min su, si hyuna namn ay kaibigan ni boo ram at may gusto namn si hyuna kay min su pero ang gusto ni min su ay si boo ram. Si boo ram namn ay may gusto kay min su pero hindi alam ni min su na may gusto din sa kanya si boo ram si sehun nman ay matagal ng may gusto kay boo ram pero ayaw nya ito ipaalam kay boo ram baka daw kasi layuan sya..Dati may gusto si boo ram kay min su pero ngayun ay galit na sya kasi daw mahilig mangloko ng mga babae.nag lalakad si boo ram pa pasok na ng school gate at habang naka headset si boo ram. Bigla itong binangga ni min su.
Boo ram:ano bayan di kasi tumitingin sa dinadaanan eh...
Min su: ikaw kaya yung humaharang!!
Boo ram: ako ang galing mo ha!! Makaalis na nga rito.. Nakakainis!!
Min su:teka lang..yung
Di narinig ni boo ram kasi naka headset sya..
Min su: hay!! Naku sakin kalang mapupunta boo ram..
Ang sabi ni min su sa sarili nya
Nakita ni hyuna si min su..
Hyuna: min su!! ^_^
Min su: ikaw pala sino kasabay mo??
Hyuna: wala eh!!
Min su: ah!! Ganun ba sabay na tayo!!
Anong sec. Ka?Hyuna: sec.1 bakit ikaw??
Min su: sec 1 din!!
Hyuna:tlaga!!
Nasa room na si boo ram habang nakikinig ng music.tumawag si boo ram kay sehun..
At sinagot namn ni sehun..Sehun: hello!! Boo ram
Boo ram: hello asan ka na??
Sehun: paakyat na ako..
Boo ram: sunduin kita sa baba.. BF
Sehun: BF?
Boo ram:bf! Boy na friend
Sehun: ahh?!! Ok wait lang may kukunin lang ako sige bye^_^