Author: Ciel (Như Hana)
Category: HE, BL...
Pairings: HyunHoon (Lim HyunSik x Jung IlHoon)
Note: Chuyển thể thành văn xuôi từ bộ truyện tranh Lover's Doll của tác giả Mishima Kazuhiko.
Summary:
Tình yêu ẩn hiện qua cái nhìn đầu tiên...
Tình yêu khi nghe em gọi hai tiếng: "Chủ nhân!"
Tình yêu chính là sự sống của em.
Chỉ cần anh yêu em, em sẽ sống!
Vì em là búp bê của anh...
Mãi mãi là như vậy!
******
Chap 1
Giờ nghỉ trưa, HyunSik ngoạm lấy miếng bánh sandwich mà cậu cực khổ lắm mới mua được ở canteen trường. Cậu cầm trên tay một xấp vải nỉ, một cây kéo, kim chỉ và một vài cuốn sách, chậm rãi tiến về phía đám bạn.
HyunSik ngồi giữa hai người bạn thân cùng khóa. MinHyuk bên cạnh vẫn chăm chăm dán mắt vào màn hình máy tính, còn cô bạn Hana thì đang nâng niu con búp bê nhỏ trên tay. Không ai nói với ai lời nào, mỗi người đều tự tạo một khoảng không riêng, chẳng buồn để ý đến nhau.
Mãi lâu sau, MinHyuk mới réo lên, tay chỉ về phía màn hình:
- Các cậu xem nè! Con Bloody Doll lại được đem ra đấu giá nữa kìa.
- Lại là nó nữa sao...?! - Hana than thở.
- Bloody Doll? - HyunSik ngạc nhiên - Ý cậu là con búp bê hay tấn công và hút máu người đó hả?
- Ừ! Vậy nên nó mới được gọi bằng cái tên đó. Nó là một con búp bê tuyệt đẹp khiến ai cũng muốn bỏ tiền ra để mua - MinHyuk nhấp một ngụm cafe rồi tiếp - Nhưng rốt cuộc họ đều mau chóng bán nó đi ngay sau khi mua nó được vài ngày.
HyunSik mím môi, trong đầu đang tự phác hoạ ra hình ảnh con Bloody Doll đáng sợ kia. Vừa đẹp lại vừa ma quái là như thế nào? HyunSik vẫn không thể hình dung được, đành tò mò lên tiếng:
- Hmm... Tớ muốn xem hình của con búp bê ấy!
- À, HyunSik! Cậu nên mua cho mình một con búp bê đi. Đừng chỉ có suốt ngày may đồ không như thế. - Hana cắt ngang.
- Tớ thích may đồ! Hơn nữa đã có búp bê của cậu mặc đồ tớ may rồi.
- Nhưng có một con búp bê riêng để cậu thiết kế và thay đồ cho nó thì thích hơn nhiều.
"Bộp"
EunHa bước đến chỗ bọn họ. Vô tình nghe được cuộc trò chuyện này. Cô đành vỗ cuốn sách dày cộm lên đầu Hana, lên giọng xen ngang:
- Cậu đang nói cái gì vậy hả? Các cậu đã lên tới đại học rồi, bỏ chơi búp bê đi là vừa!
Nói rồi, EunHa đưa mắt sang HyunSik, khẽ vuốt vuốt mái tóc vàng hoe. Cô nhẹ giọng:
- HyunSik à! Cậu không cần phải ép bản thân chiều theo sở thích của cô ấy đâu.
Hana tội nghiệp chỉ biết ngồi xoa xoa đầu, môi đã bĩu ra cả thước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC HYUNHOON] Lover's Doll
FanfictionTình yêu ẩn hiện qua cái nhìn đầu tiên Tình yêu khi nghe em gọi hai tiếng: "Chủ nhân!" Tình yêu chính là sự sống của em. Chỉ cần anh yêu em, em sẽ sống! Vì em là búp bê của anh...