LUICHI's POV
"Oh. Hahaha. Gago ka-- oh hi Chi." Bati sakin ni Troy nang makabalik ako sa loob ng apartment.
Kasalukuyan kasi silang naghahampasan ng kung anu-ano at ang mga bugok ay inutusan pa akong bumili ng pangmeryenda nila. Aba ayos talaga.
Mga BWISITa nga daw kasi sila.
"Hello. Kung maglalampungan kayo, wag dito okay?" Inis kong sabi sa kanila sabay hagis nung mga pinamili ko.
"Ahh. Well you, no fun Luichi." Nakakapanggagong sabi ni Hobi.
You, so better in english.
Teka, si Ken. Putangina kasi yon. Dito pa pinatuloy yung mga bobo niyang kaibigan.
Shet ang hard ko sa kanila huahuahua. Sarehh. I'm not better in english. I want to cry blood huhuhu.
"Hoyy Chi-Chi. Tuyy! C'mon here men! Dadating din si Ken mo your sweet lemon pie hehe."
At dahil dun, pinakyu ko lang si Troy ng malutong. Tarantadong bob the builder nato. Namumulubi sa height kaya di lumalaki eh.
Nauupo na lang ako sa sofa ko. Sumunod sakin si Veejay at akmang uupo rin sana kaso tiningnan ko siya ng para bang putangina-mo-ba-subukan-mo-lang kaya napapout siya at lumayas na lang.
Binuksan ko na lang ang tv at sakto forever more na!
You were just a dream---
"AHHH. FOREVERMORE NA JIN. MAMAYA NA YANG PORN." sigaw ni Kiko.
ABA GAGO--
"TANGINA XAGNES WAIT FOR MEEHHH."
"SWEGG BEYBE."
"PAKYU KA LUICHI BAT DI MO KAMI TINAWAG?"
PAKYU KA DIN PAKI KO BA SA INYO? JUICE COLORED.
Mga bobong to talaga. Ang oa mag-react. Forevermore fever? Huehuehue bading.
"Hoyy. Magkilos lalaki nga kayo. Ang babakla niyo tingnan yuckk." Panenermon ko.
Pero ang mga bobo ay inisnab lang ako at hinarangan pa ako sa panonood.
AT ABA KINUHA PA YUNG POPCORN KO.
PUTANG--
"HOY AKIN YAN. MAY SARILI KAYONG POP-CORN MGA BOBO." Sigaw ko sa tapat ng tenga ni Eujin.
Pero sinuklian niya lang ako ng nakakakilabot na irap.
ASDFGHJKL.
MAY LIHIM NA PAGKATAO ATA SI EUJIN?
Sayang naman.
"AHHHHH." Sinigawan ko na lang siya ulet.
Mga putangina niyo mag-silayas kayo pless.
Di bale. Yung zest-o ko na lang--
"Hehe peace and more swegg." Sabi ni Jhadd at nagpeace sign pa.
"AHHHHHH. ANO BANG NAGAWA KO SA INYO AT INUUBOS NIYO ANG PAGKAIN KO? MGA BOBO TALAGA KAYO KAHIT KAILAN AGHHH." Sigaw ko sabay tayo.
Matinde kayo bat di pa kayo kunin ni lord dahil sa sobrang kadamutan niyo?! Isa pa, pera ko yon pero sila lang ang nakinabang putaragis.
Di bale. Bibili na lang ako ng dalawang dosenang pop-corn at ipapalunok sa kanila isa-isa. Kadamutan niyo, hayyst.
Inis akong lumabas ng apartment at sa paglalakad ko palabas ay may alien akong nakasalubong. Oo meron, ang pangalan niya ay Veejay.
"Oh Chi. San punta mo?" Tanong niya.