Bakit lahat na lang iniiwan ako?
Bakit lahat ng taong gusto kung magstay ay bigla nlng umaalis?
Bakit yung taong minahal ko
Ay mas piniling iwan ako?I'm not enough?may Mali ba sa'kin?
Inaamin ko Hindi mn ako kasing ganda ng Iba,hindi mn ako kasing kinis ng iba...pero tandaan mo wagas naman ako magmahal...una my minahal akung tao na nakilala ko sa school magkaaway kami pero habang tumatagal hindi nmin namamalayan na nahulog na pala kmi sa isa't-isa..alam mo yung feeling na kaaway mo lng noon naging jowa mo na ngayon...pero hindi nagtagal nagsawa na siya sakin sinabi niya na ayaw na niya,sawang sawa na sya kaya wala akung magawa kundi ang palayain siya kahit sobrang sakit...at nung nagkaboyfriend ako ulit naging masaya nmn kmi nakaabot ng months pero isang araw nakita ko nlng na my kasama na pala siyang iba...iyak ako ng iyak non dahil bakit sinaktan nmn ako ulit kaya nung kinompronta ko ang bf ko kung mahal niya ba talaga ako ang sabi niya minahal kita pero tama na..at yun nagparaya ako ulit....at ngayon my nagpapasaya sakin pero natatakot ako na baka sa huli iwan ako ulit...yung tipong papasayahin ka sa una pero sa bandang huli iiwan karin pala...pero ang sabi niya sakin wag mo akung ikumpara sa mga nanloko at nangiwan sayo noon ibahin mo ko...dahil ako mamahalin kita ng sobra at hinding hindi kita iiwan .....Pero hanggang salita lng pala iyon..dahil hindi lng isa,dalawa o tatlong beses ko nakita na maykasama siyang iba..parang biglang nawasak ang mundo ko nung nakita ko na mas masaya siya sa kasama niya kesa nung magkasama kami,at yung masakit ATE ko ang kasama niya at ang mahal niya...bakit ganun kahit alam kung niloloko na niya ako bakit hindi ko siya kayang sumbatan...galit ako sa ate ko dahil kahit alam niyang jowa ko ang mahal niya parang wala lng sa kanya...at yung jowa ko hindi pala ako ang mahal kundi ang kapatid ko...Bakit binigyan yapa ako ng motibong mahalin kung kapatid ko lang din naman ang kanyang iibigin..
KAYA NGAYON MAS BIGYAN KO NA LANG NG ORAS ANG SARILI KO NA
MAG ISIP NG MASASAYANG BAGAY AT MAGING MASAYA KAYSA MAGJOWA NA IIWAN KARIN LNG NMN SA HULING BANDA!************************************
YOU ARE READING
ℛ𝒜𝒩𝒟𝒪ℳ!
Randomang storyang ito ay random...so meaning every chapter ay iba-iba ang mababasa ninyong story...ang mga story na mababasa ninyo ay masakit sa puso..hahah..meron mamatay,merong pinagtagpo pero sa huli ay hindi nagkatuluyan. 𝚊𝚝 𝚕𝚊𝚜𝚝𝚕𝚢 𝚖𝚎𝚛𝚘�...