so after nga nun dumiretso na kami sa bahay..
"ui,Ranz pasensya ka na sa bahay namin ha..hindi pa kasi ko nakakapag-ayos eh.."
"no,it's okay.."
then umupo sya dun sa may tabi ni 0wy.
Then nag start na kaming magmovie marathon na kasama si Ranz..
Horror movies ang pinapanuod namin kaya naka-off yung ilaw sa living room..
Feel na feel namin nila besh ang panunuod.,specialty kasi namin ang Horror movies eh.,kaya kahit sobrang nakakatakot or nakakagulat man eh hindi na kami napapasigaw..
Nasa climax na kami ng story ng kalabitin ako nitong si Jhean,pasimple nyang itinuro nya yung 2 sa sofa..
Natatawa naman ako sa itsura nila,panu ba naman tutok na tutok sa t.v pero nakatago naman yung kalahati ng face sa unan..
Hahah,parang hindi mga lalaki ah..tinalo pa kaming mga babae..
"hoy,okay pa kayo?"~DENISE
sira talaga tong si besh,halatang nang-aasar lang eh..
"0-oo naman.."~0WY
HAHAH,itsura ni 0wy oh..nautal pa..
"Ranz,eh ikaw?" wala lang trip ko lang din mang-asar
"0-oo n-naman.."~RANZ
"Oo kayo jan ng oo mamaya,hindi naman pala..wag nyo kaming sisisihin ah.."~JHEAN
"Hinde,ayos lang talaga kami.diba 0wy?"~RANZ
"0o,sana..medyo nakakadiri kasi yung palabas eh.."~0WY
"Ah ganun ba? Gusto nyo palitan nalang natin? Okay lang samin,diba girls?"~AKO
Nag-nod naman sila besh..
Nakakadiri naman talaga kasi yung pinapanuod namin eh..Zombie Land kasi..heheh..
"hindi,wag na tapusin nalang natin.tutal malapit na din namang matapos eh.."~RANZ
so,tinapos nga namin yung movie..
Papalitan ko na sana yung cd ng biglang may nag-doorbell..
Sinu kaya yun?
"besh,may inaasahan ka bang bisita?"~JHEAN
"Wala naman besh.. Wait lang ha,titignan ko lang kung sino..sige pili lang kayu sa mga yan kung anu next na papanuorin natin.."
then pumunta na ko para tignan kung sinu yung istorbo este bisita pala hahah..
"good evening couz!!!"
0.0
T-teka..
Anung ginagawa nila dito?!
[T0 BE C0NTINUED..]
BINABASA MO ANG
<#TROPA..>
Fanfictionfirst st0ry ko po ito .. kaya sana po magustuhan nyo ! READ V0TE C0MMENT .. Gby !