Phần 1

345 7 1
                                    

Chương 01: Một

"Trình lão sư, buổi tối hôm nay có việc động sao?"

Trương Lâm đang lúc mọi người xô đẩy bên trong rốt cục vẫn là quả bất địch chúng đứng ở trước mặt nam nhân, hắn nhìn đối phương mặt không thay đổi mặt, trong lòng mười phần xem thường, trên mặt nhưng là mặt đầy hòa khí ý cười.

Tương đối mà đứng nam nhân cao hơn hắn ước chừng nửa cái đầu tả hữu, đến mức Trương Lâm không thể không ngửa đầu nhìn hắn.

"Có việc?"

Thanh âm của nam nhân lãnh đạm, câu hỏi giảng được cùng câu trần thuật cũng không khác biệt.

Trương Lâm thối lui hai bước, tốt xấu giảm bớt thân cao lên thế yếu, lại mở miệng lại nhiều hơn mấy phần không kiên nhẫn: "Đêm nay mọi người định theo phụ thuộc nhà trẻ các lão sư quan hệ hữu nghị, ngươi cùng đi tham gia sao?"

"Không được." Nam nhân không chút do dự nói.

Lời này vừa nói ra, bầu không khí hoà thuận vui vẻ văn phòng lập tức an tĩnh lại, đứng tại Trương Lâm bên cạnh bốn năm cái lão sư thần sắc khác nhau mà nhìn xem hắn, tại là nam nhân giống mới ý thức tới mình trực tiếp đồng dạng, cố gắng nhếch mép một cái, ý đồ để chính mình coi trọng đi thân mật một chút:

"Buổi tối có sự tình, các ngươi chơi đến vui vẻ."

Nói xong cũng quay người cầm sách giáo khoa đi ra văn phòng.

"Ta nói hắn chắc chắn sẽ không đi..." Trương Lâm liếc mắt mắt đàn ông bóng lưng, quay đầu xông mấy tên khác lão sư oán trách nói, " còn không phải mỗi lần đều phải gọi hắn làm gì."

Năm nay mới nhậm chức nữ lão sư nhìn chằm chằm đối phương cao ngất bóng lưng nhìn một lúc lâu, thẳng đến đưa mắt nhìn hắn biến mất tại chỗ cua quẹo, mới quay đầu lại hiếu kỳ nói: "Trình lão sư xưa nay không tham gia quan hệ hữu nghị sao?"

"Cái nào dừng quan hệ hữu nghị, hắn xưa nay không tham gia bất luận cái gì hoạt động tập thể, một cái đại lão gia chưa từng có sống về đêm, ách."

"Tiểu Mẫn ngươi chớ để cho da của hắn tướng bắt được, hắn liền là quái nhân một cái." Dạy ngữ văn nữ lão sư bĩu môi, "Ta trước đó nhìn hắn mỗi ngày cưỡi xe đi làm, hảo ý nói tiễn hắn một đoạn, ngươi đoán hắn nói cái gì?"

"Nói gì?"

"Ngươi cùng hắn còn có một đoạn này?"

"Hiểu Hoa ngươi cái này cần từ thực đưa tới a, trước ngươi có phải hay không xem người ta dáng dấp đẹp trai xuân tâm manh động qua a?"

"Thôi đi, đẹp trai cái gì a? Cả ngày băng bó khuôn mặt cùng chúng ta thiếu hắn trăm tám vạn tựa như."

Lưu Hiểu Hoa bị đám người huyên náo không được, đành phải hắng giọng một cái, cực lực bắt chước Trình Trạch ngữ điệu: "Lưu lão sư, tai nạn giao thông tử vong suất rất cao, xin chú ý an toàn. Ài ta thật là phục, hắn đây là đang rủa ta đi?"

Đám người nghe vậy cười vang, đều là đối Trình Trạch "Không thông thế sự" cúng bái không thôi.

Đúng vào lúc này, toán học tổ tổ trưởng Vương lão sư đẩy cửa vào, nhìn xem Tiếu Thành một đoàn năm giáo viên trẻ nhóm không khỏi nhíu mày một cái, khẽ mắng: "Náo cái gì?" Nàng nhờ nắm giấy mạ vàng khung kính, vừa vặn quét đến một bên Lưu Hiểu Hoa, "Lưu lão sư, ngươi tại chúng ta toán học văn phòng làm cái gì?"

Trình lão sư cùng Vệ lão bản tháng ngày by Lập Phong Tam NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ