Phần 2

225 3 0
                                    

Chương 38: Ba mươi tám

Đây là một cái tại song phương ngoài ý liệu hôn.

Xúc cảm mềm mại ấm áp, Vệ Lê vừa mới dán lên môi của đối phương, liền cảm thấy mình kích động.

Ta thao lão tử nụ hôn đầu tiên rốt cục hiến cho người trong lòng!

Ta thao so ăn thạch còn mỹ diệu a, nhuyễn nhuyễn nhu nhu nhất định là gạo nếp từ đoàn ăn nhiều nguyên nhân!

Vệ Lê trong đầu loạn thất bát tao nghĩ đến, trên thân thể lại nhạy cảm cảm thụ đến trong ngực thân thể cứng ngắc, nghĩ thầm đây là chiếm tiện nghi cơ hội tốt a. Thế là chỉ ngây ngốc dán đối phương bờ môi động tác rốt cục có biến hóa.

Hắn đầu tiên là thăm dò mấp máy đối phương môi dưới, sau đó duỗi ra đầu lưỡi liếm liếm nó toàn bộ hình dáng, đang chờ hắn đánh bạo muốn gạt mở đối phương hàm răng trong nháy mắt, hắn cảm thấy mình bị một cỗ đại lực đẩy ra.

Vệ Lê lảo đảo hai bước mới giữ vững thân thể, hắn như là cấp sắc quỷ đồng dạng nhìn chằm chặp đối phương mang theo thủy quang cánh môi, nhịn không được nuốt ngụm nước miếng, cái nào đó bộ vị truyền tới ẩn ẩn xao động để hắn đối Trình Trạch khước từ sinh ra một chút xíu lòng cảm kích —— còn không có giải quyết đối phương liền làm cho thuê lại ở đối phương loại sự tình này thật là quá lưu manh .

Tương đối thân nhân phương này không bình tĩnh, bị hôn Trình Trạch chí ít mặt ngoài rất tỉnh táo.

Nhưng là luôn luôn mặt không thay đổi Trình lão sư trong lòng lại tức giận đến sắp nổ tung ra .

Vô luận là trên môi cảm giác khác thường, hay là thân thể cảm giác khác thường, hay là... Trong lòng khác thường xao động, đều để hắn hận không thể xoay người rời đi.

Hắn giơ tay lên một cái muốn lau bờ môi, nhưng lại sợ Vệ Lê gặp sẽ khóc —— hắn ngay cả có loại cảm giác khó hiểu này, kết quả do dự phía dưới đem mình làm cho tiến thối lưỡng nan.

Kẻ đầu têu ánh mắt mông lung mà nhìn chằm chằm vào hắn, dùng dương dương đắc ý luận điệu hỏi: "Trình lão sư cảm giác như thế nào?"

"Cảm giác tốt như thế nào, cảm giác không tốt lại như thế nào?" Trình Trạch không muốn lại dây dưa với hắn, hít sâu một hơi bình tĩnh trở lại, "Vệ Lê, ngươi muốn lý do ta không cho được ngươi, nhưng là có một chút ngươi nói đúng, chỉ cần ngươi không phải nữ nhân, ta liền sẽ không cân nhắc ngươi."

Cảm giác cho dù tốt lại như thế nào? Trước tạm bất luận hắn đối với đối phương hảo cảm phải chăng đạt đến thích trình độ, chỉ riêng từ Vệ gia cha mẹ góc độ cân nhắc, lão nhân gia sẽ bởi vì bọn hắn cảm giác tốt liền vui vẻ tiếp nhận sao?

Vệ Lê, ngươi có một cái ta hâm mộ căn bản không dám phá hư một tia một hào gia đình.

Hai người tan rã trong không vui, tự nhiên cũng ảnh hưởng tới hai đứa con nít tâm tình.

Về sau bất kể là mùi ngon Thái Hồ ba bạch vẫn là vui thú vô cùng bụi Lâm chân nhân CS, bốn người đều là không quan tâm, cuối cùng đều mang tâm tư bước lên trở về.

Trình lão sư cùng Vệ lão bản tháng ngày by Lập Phong Tam NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ