CHAPTER 5 ( MY KNIGHT AND SHINING ARMOR)

122 2 2
                                    

Don't wait for Prince Charming, because he's too lazy to leave his castle. Wait for your Knight in Shining Armor who will fight for you.

Stiffie'S POV

BAAAAANNNNGGG !!!!!

AHHHHHH!! napa sigaw ako dahil natapisod ako . akala ko matutumba na ako pero tHanks God di ako na tumba !! i ako natumba ?? bakit?? di ba nadapa ako ??

Miss ok ka lang ??

Huh ?? napa angat yung mukha ko !!

Ok ka lang ba Miss?? Baka may masakit sayo ?? gusto mo dalhin kita don sa clinic?

Napaka seryoso naman ng mukha n lalaking to at ang gwapo pa !! Angel ba ang lalaking to nasa langit na ba ako ? Pero hindi ehh totoo to!! 

Ahhh okey lang ako.:(

Tumayo na ako kasi nakakahiya nag sisitinginan na naman yong mga tao sa paligid namin naka hawak kasi sya sa baywang ko at ako nakakapit sa leeg nya !! ahahha CHEESSYYYY!!! :)

Sure ka Miss ??

OK----  Di ko pa natapos sasabihin ko ng may humila sa akin. Tumingin ako kung sino tong paki alamero na to. Nagulat ako sa nakita ko nakakunot noo niya at parang galit.

Ikaw Stiffie sa susunod mag ingat ka wag kang tanga tanga ayan tuloy parati kang nag dadala ng kaguluhan sa school.

Ano ba kasi kinagagalit mo huh ?? Di naman tayo close at tsaka ikaw naman tong dahilan kung bakit ako nadapa.     Pagalit na sabi ko sa kanya.

Oo nga pare !         Sabat naman ng KNIGHT a shining armor ko.

BIGLANG NAG IBA ANG MUKA NI Mateo parang galit na galit.

Hoi lalake wah kang maki alam dito. Di mo kilala tong babae na to. Pasigaw na sabi ni Mateo

Pare wag kang sumigaw di naman sa nakiki alam ako ehh .. tinutulongan ko lang naman sya tsaka bat ka rin nakiki alam sa tingin ko di naman kayo mag kaibigan.

BIGLANG NAMULA SI Mateo.. Nagalit yata sa sinabi ang savior ko. Tinaas nya yung kamoa nya at dumapo yun sa gwapong mukha ng savior k0.  nAG SUNTOKAN NA sila !! wHatt?? bakit sila nag aaway dahil sa akin kailangan ko silang awatin.

TAMA NA !! TAMA NA bat ba kayo nag aaway.. Pero di parin sila nakikinig  may dugo na yong mga mukha nila. Dumating na yong mga guard sa school para awatin sila kaya nagkahiwalay na sila.

Ano ba kasi problema mo Mateo huh ?? Bat ba ang sungit sungit mo.

HINDI SYA SUMAGOT..Kaya hinila ko na lang yong savior ko na di ko pa alam ang pangalan at dinala ko sya sa clinic para pagamotan yong mga sugat nya. Nang tapos nang gamotin yong mga sugat nya kina usap ko sya.

Sorry talaga huh !! napa away ka pa tuloy ng dahil sa akin. Nasira tuloy yang mukha mo . 

Ok lang yon, ang yabang naman kasi ng lalaking yun ! Sino ba kasi sya? 

Ahh yon classmate ko lang yon bakla kasi kaya ganun.

Ahh ganun ba.. By the way Im Steve nga pala.  Inabot pa nya yung kamay nya sign na gusto nyang pakipag kamay sa akin nakakahiya .

Ahhh ako nga rin pala si Steffie. Salamat talaga Steve huh kung wala ka nadapa na cguro ako kanina, Slamat. :) Nag smile pa ako

Wala yun. :)    Ang gwapo pa rin nya kahit may sugat yong mukha nya.

Basta salamat talaga. Pano ba ako makakabawi niyan sayo?

Libre mo nalang ako. pero sa susunod na lang kasi parang its already time na may class pa tayo.

Napa tingin ako bigla sa relo ko. Nako malalate na pala ako na susunod na subject ko.

OO nga pala noh diko na namalayan yong oras. Kaya mo na bang pumasok??

Oo naman kaya ko pa naman galos lang to wala to. Ngumiti pa sya.

Sige na nga pasok na tayo.

Sige, kita kits na lang sa Campus. Nice meeting you Stuffie. Hinalikan pa nya yong kamay ko. O_O

Nahiya tuloy ako nyahahahahah >>>>>>>

Cge see you around Steve !! *O* 

Pagdating namin sa pasilyo naghiwalay na kami. Wow in just this day nakakilala ako ng dalawang gwapo si Steve ang savior ko at yong Mateo na sungit pero parang engot..

Thanks for reading comment nyo lang po ano masasabi nyo sa chapter na yan!

Subaybayan nya po story ko :)

Next is chapter 6

Mateo's POV:) ABANGAN NYO :) <3

Secretly Inlove with a HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon