Chapter 1.part 2

69 0 0
                                    

"Akala ko busy ka lng kaya hindi mo ko nasundo un pala busy ka lang sa paggawa ng kahalayan kasma ung babaeng hipon na yun." nagtatampo kong sabi sa kanya. Sabay talukbong nang kumot.

"Haha.peace na tau" sabi ni kenji. sabay humiga siya sa tabi ko at niyakap nya na ko. " Babawi ako sayo promise. "

tinanggal ko ung talukbong ko ng kumot ko at humarap. NAkayakap pa rin siya sakin. " At panu naman aber???" and i raised my eyebrow.

"Basta matulog ka na lng dyan.Babalikan kita mamaya." inayos nya ung kumot. and he kiss me on my forehead. TSs. ano lola lang ang peg ko?kiss sa forehead lng. haixt.

Pagkagising ko umaga na.. Pumasok si Kenji ng kwarto ko.\

" Baby, breakfast in bed! goodmorning!"may dala dala syang tray na may laman na strawberry juice friend rice and lumpiang shanghai.and he wear his oh so sexy smile and damn his half naked. Can i have u for breakfast instead. haist  kadiri ko talaga umagang umaga kasi tukso kagad ampf.

"so sa tingin mo madadala mo ako sa pabreakfast-breakfast in bed mo???" tanong ko sa kanya..

Nilapag nya ung tray sa tabi ko." Sorry na pleasssssseeee!!" *Puppy face*

"You think ganun kita kadali mapapatawad? Dinivirginize nyo ung innocent eyes ko. At talagang sa bahay ko pa talaga kayo gumawa nang KAHALAYAN niyo!" singhal ko sa kanya. Pero as if naman kaya kong tiisin tong kumag na toh konting lambing nalang naman neto bibigay na ako eh.

inakbayan nya ako and said . " baby, OUR HOUSE"

"my house , our house its the same what ever." I said in an irritated tone, habang kinukumpas ko ung mga kamay ko. "The point is you still have sex with that BITCH..... and I SAW IT" I exclaimed.

he hugged me." SOrry na BESTFRIEND!!." he kissed me on the cheek.. tss. wala na tunaw na lahat ng galit ko...

i sighed ."puff.okay.." -_-

"thank you thank you talaga... i love you talaga  bestfrind.."sabi ni kenji then he leave the room maliligo lng daw siya..

i love you bestfriend ?? hindi ba pwedeng i love you na lng, kailangan pa ba talagang may bestfriend. Kailangan ba talagang hanggang bestfriend lang tayo. haixt.. kenji kung alam mo lng...........(TT^TT)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WE DID IT ???!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon