Thay đổi con người cũ

140 21 3
                                    

Law bước đi khập khiễng,chân trái đang rất đau các vết bầm tiếp tục chảy máu không ngừng,càng đi thì chân lại càng chảy máu càng nhiều. Không chịu được nữa cậu ngã quỵ xuống mà chịu đau.

Đột nhiên bụi cây trước mặt chuyển động,âm thanh càng lớn hình như có thứ gì đó đang đến đây thì phải,không xong rồi đây là rừng,chắc chắn sẽ là thú hoang mà cậu lại chẳng biết cái tên Water Law này có năng lực gì nữa. Mà có biết thì cậu làm gì biết sự dụng chúng đâu! Khốn khiếp.
Law dùng sức còn lại của mình mà cố gắng đứng dậy,nhưng vừa chống tay thì liền ngã lăn ra nền đất,sức lực chả còn nữa rồi. Chả nhẽ đành nằm chết ở đây ư? Trước khi nhắm mắt cậu cố nhìn cho dù hình ảnh rất n mờ và thứ gì đó tiếm lại bên cậu và bóng tối bao trùm lấy cậu.


Law....Law.....Water Law..anh có nghe tôi nói không!

Gì vậy? Ai vậy?
Ai đó đang gọi tên cậu ư? Không cậu nhầm rồi cậu giờ là Water Law chứ không phải là Trafalgar Law nhưng ai đang gọi vậy?

Cậu nhăn mặt,mắt mở hé ra. Hình ảnh mờ mờ dần trở nên rõ nét,trước mắt cậu là 1 cậu nhóc với mái tóc màu đỏ có chiếc kính bảo hộ đeo trên đầu,khuôn mặt bị dính bẩn khá nhiều. Cậu ta đang gọi cậu hả?

"Này Law anh không sao chứ?"

Cố gắng ngồi dậy nhìn thật kỹ con người đang ở trước mắt mình. Nhìn bề ngoài cậu ta có hơi...

[Đó là nam chính Eustass Kid đó chủ nhân]

À thì ra là vậy,thì ra nam chính đây ư? Thật khác xa so với trí tưởng tượng của cậu. Ủa nhưng sao cậu ta lại ở đây? Chẳng nhẽ đi tìm tên Water Law đó sao?

"Này anh không sao chứ?"-Kid hỏi với chất giọng khá lo lắng. Tôi khá bất ngờ đó,bị tên phản diện đối sử tệ bạc như vậy mà vẫn lo lắng cho hắn. Quả đúng là nam chính. Tôi chỉ biết mỉm cười trả lời:

"Tôi không sao cảm ơn cậu,Eustass-ya"

Cậu ta trố mắt nhìn tôi,ủa hình như có gì sai sai. À đúng...Water Law luôn đối sử tệ với Kid mà,nếu là hắn thì hắn sẽ mặc kệ sự giúp đỡ của Kid luôn rồi. Tôi nghĩ sự thay đổi này có thể giúp ích nhỉ? Tôi lập tức nói:

"Mà cậu giúp tôi về được không tôi không đi được"

"À.à..được"-Kid luống cuống đỡ tôi đi,tôi thấy 1 cậu nhóc tốt bụng như thế này mà trải qua từng việc đó thật là không công bằng và đắng thương làm sao. Nhưng tôi nghĩ nhất định sẽ thay đổi cái kết để về nhà sớm thôi!

Kid đỡ Law về băng đản,và đương nhiên mọi người ai cũng ngạc nhiên về cái cảnh tượng này. Thôi thì tôi chỉ biết thở dài mà cho qua thôi chứ giờ thì làm sao được nữa.

Tôi được đưa về phòng y tế sơ cứu vết thương,có người hỏi tôi về việc tại sao lại bị vết thương này thì tôi chỉ biết im lặng chẳng nói gì thế là mọi người cũng cho qua. Viết thương được băng bó cẩn thận tôi thấy mấy cuốn sách trên bàn,đa số chúng là về y thuật và đương nhiên 1 người chuyên ĐẠI HỌC Y KHOA như Law làm sao có thể bỏ qua được cơ chứ,lập tức cậu lấy 1 quyển ra mà đọc.

[Chủ nhân người có nhiệm vụ đầu tiên]

Aissss....thật là phiền phức chân đau như này còn làm được gì nữa cơ chứ!

"Là gì?"-Law vẫn mải đọc sách chẳng thèm để ý đến cái Hệ Thống phiền phức kia.

[Chủ nhân~~~nhiệm vụ đầu tiên của người là phải làm cho Kid cười vì ngài và thờ gian là 1 tiếng nếu thành công tôi sẽ cho chỉ số quyền rũ của ngài thêm 20 còn nếu không thì ngài sẽ bị phạt đó à nha]

Cái gì? Làm cho nam chính cười á? Nó cũng không phải là khó cũng không phải là dễ. Aissss...đúng là điên hết cả người mà.

"Hửm?"-Law thấy có thứ gì đó đang lấp ló bên ngoài cánh cửa,cậu lạnh lùng lên tiếng:

"Bước ra"

Cái bóng đó liền bước ra thì ra là Kid,mà cậu ta làm gì ở đây? Mà thôi kệ làm nhanh cái nhiệm vụ đó rồi nghỉ ngơi cho xong. Law liền lên tiếng và nhẹ giọng lại:

"Cậu lấp ló ở đó làm gì? Mau vô đây đi Eustass-ya"

Kid liền đi lại bên canh Law và bắt đầu lên tiếng:

"Anh...hôm nay không định...sai vặt tôi hả?"

À thì ra là thế...cậu ta thấy lạ vì tôi không sai vặt cậu ta ư? Haizzz....thật là...

"Nè Eustass-ya"

"Có chuyện gì sao?"

"Cậu cho tôi xin lỗi nha. Về những việc đó á"

"Ý anh là sao?"-Kid khá ngạc nhiên không hiểu là tôi đang muốn xin lỗi về cái gì hay là đang sốc vì tôi xin lỗi cậu ta đây.

"Tôi muốn xin lỗi cậu về những chuyện tôi đã làm với cậu trong những năm qua. Tôi thành thật xin lỗi!"

Kid bất ngờ,cậu ta không biết đây có phải là Water Law mà cậu ta biết hay không. 1 Water Law đang xin lỗi mình. Kid cũng chỉ nói 1 cậu:

"Không sao. Dù gì tôi cũng không để tâm đâu mà Water"-Kid nói cái tên Water mà khiến Law khó chịu. Tên cậu là Trafalgar Law chứ không phải là Water Law.

Law lên tiếng:

"À..mà này cậu...có thể gọi tôi là Trafalgar được không?"

Kid bất ngờ không hiểu Law đang nói gì. Law đành bịa 1 lý do nào đó:

"Thật ra cái tên Water là tên đệm của tôi,tên đầy đủ của tôi là Trafalgar D Water Law,sau cậu nên gọi tôi là Trafalgar đi,tôi không thích cái tên Water cho lắm"

Law nhìn Kid cùng 1 đôi mắt hiền dịu đầy sự ấm áp,c..ái...gì..t..thế này
Thình..thịch..thình... thịnh..
Tim Kid cứ đập nhanh chẳng biết là vì sao nữa. Nhưng rồi cũng phải định hình lại mà nói:

"À được. Trafalgar"

Law vui vẻ nói:

"Cảm ơn"

Kid thấy được nụ cười này,nụ cười khác hoàn toàn với nụ cười giả tạo trước kia của Water Law. Một nụ cười chân thật là sao...nó khiến cho Kid muốn...cười theo.

Law nhìn nụ cười của Kid trước mặt và...

[Hoàn thành!!!!]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HỆ THỐNG XUYÊN KHÔNG/KIDLAW]Cách quyến rũ kẻ khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ