Chương 9(H)

1.6K 35 4
                                    

 Thượng dược sau, Ngô Di cầm túi chườm nước đá đắp trong chốc lát, lại đem túi chườm nước đá ném tới một bên đi, đi vào phòng bếp, nhìn đến Mạc Hiểu đang ở đánh trứng gà. Thò lại gần, từ phía sau ôm nàng eo. Đem mặt chôn ở nàng đem phát bàn khởi trên cổ.

"Hôm nay ăn cái gì?" Tay nàng theo Mạc Hiểu hai sườn trên eo trượt xuống động.

"Hành thái trứng, thịt thăn chua ngọt, chụp dưa chuột." Mạc Hiểu không được tự nhiên mà rụt rụt cổ.

"Ta còn muốn ăn một đạo đồ ăn." Ngô Di lắc mông nhẹ nhàng cọ Mạc Hiểu cái mông.

"Cái gì đồ ăn?"

"Ngươi." Nàng hôn hôn Mạc Hiểu sau cổ, lại hôn hôn nàng sau cổ nhô lên khớp xương. Dùng đầu lưỡi ở mặt trên đảo quanh, lại ngậm lấy.

Mạc Hiểu bị nàng kích thích đến, ở đánh trứng gà tay run nhè nhẹ, cong lưng, một bàn tay chống được quầy thượng.

Ngô Di thon dài tay xuyên qua Mạc Hiểu phần eo hai sườn, sờ đến nàng quần jean thượng cúc áo, thuận lợi cởi bỏ, kéo xuống khóa kéo. Chạm đến cái kia khe hở.

"Ân ~" Mạc Hiểu cắn môi dưới, rên rỉ từ quanh hơi thở lậu ra tới.

Ngô Di đem Mạc Hiểu quần jean hợp với bên trong màu trắng quần lót cởi đến đầu gối, Ngô Di lập tức liền chính xác tìm được rồi Mạc Hiểu mẫn cảm vị trí. Ngón tay gập lên tới, một chút lại một chút xẹt qua huyệt khẩu.

"Ha ~" Mạc Hiểu thở dốc khí thô, thân thể bắt đầu đi theo Ngô Di động tác bắt đầu luật động, dùng chính mình huyệt khẩu chủ động đi cọ Ngô Di ngón tay, có khi còn về phía sau cọ đi, cọ xát nàng cổ khởi quần jean.

Ngô Di dùng đầu lưỡi liếm quá nàng xương sống lưng, trên vai hung hăng mà mút vào, lưu lại vệt nước. Hai ngón tay khép lại, một chút đi vào Mạc Hiểu hư không tiểu huyệt, trừu động lên.

"A..." Cảm nhận được Ngô Di tiến vào, Mạc Hiểu nhịn không được rên rỉ ra tiếng, nhục huyệt nhục bích triều ngón tay đè ép lại đây.

"Ngươi hảo khẩn a..." Ngô Di liếm quá nàng vành tai. Dưới thân tay bắt đầu nhanh hơn tốc độ thọc vào rút ra. Mạc Hiểu chảy ra thủy bị mang theo ra tới; Ngô Di mỗi một lần đều cắm thật sự thâm, nàng khúc khởi ngón tay ấn bốn phía nhục bích. Ấn đến Mạc Hiểu G điểm là kích thích đến nàng kêu ra tiếng tới, tiếp theo lại bắt đầu há mồm thở dốc, đôi tay ngón tay gắt gao mà chế trụ bên cạnh.

"Ân... Ân... A ~" Mạc Hiểu thoải mái rên rỉ ở toàn bộ phòng bếp quanh quẩn.

"Ân!" Thẳng đến cao trào tiến đến, nàng gắt gao mà chế trụ bên cạnh, bụng nhỏ run rẩy, đem ngón tay cắn đến gắt gao, nhiệt triều đem ngón tay bao vây. Nàng hai chân run rẩy, cảm giác sắp chống đỡ không được.

Ngô Di dùng một cái tay khác xoay qua Mạc Hiểu cằm, hôn lên nàng môi, hai người đầu lưỡi giao triền ở bên nhau. Đãi Mạc Hiểu thả lỏng một chút sau, Ngô Di liền đem ngón tay rút ra, mang ra vệt nước nhỏ giọt tới rồi trên sàn nhà.

Ngô Di một bàn tay giúp đỡ sắp nằm sấp xuống Mạc Hiểu, một cái tay khác nhanh chóng cởi bỏ quần thượng nút thắt cùng kéo xuống khóa kéo. Kia căn trướng đau vô cùng côn thịt được đến giải phóng, mặt trên thô gân nhảy dựng nhảy dựng, đối mặt lúc đóng lúc mở tiểu huyệt, côn thịt đằng trước chảy ra khát vọng chất lỏng. Nàng không có một chút liền đi vào Mạc Hiểu trong cơ thể, hơn nữa dùng sườn biên cọ đóng mở tiểu huyệt.

Ngô Di nhìn đến trên bàn đánh tốt trứng gà, trong đầu toát ra cái ý tưởng, một tay tẩm đến lòng trắng trứng, mang theo dính đầy lòng trắng trứng tay đi vào Mạc Hiểu mông vểnh, hai tay đẩy ra cánh mông, lộ ra bên trong tiểu cúc non. Đem lòng trắng trứng bôi đến tiểu cúc non thượng.

"Ân..." Mạc Hiểu mới vừa đã trải qua cao trào, đại não trống rỗng.

"Nơi này cũng sẽ có cảm giác sao?" Ngô Di nói, đem dính đầy trứng dịch ngón giữa cắm vào hậu huyệt bên trong. "Nơi này cũng thật khẩn."

"A... Ngươi làm gì..." Mạc Hiểu rốt cuộc phát giác tới rồi hậu huyệt bị tiến vào, khó chịu nói đến. "Nơi đó không được..." Nàng vặn vẹo mông tưởng đem kia căn tiến vào ngón tay đuổi ra đi.

"Chính là ngươi nơi này hảo khẩn, hảo tưởng cắm vào đi..." Ngô Di làm giọng nói nói đến, ngón tay ở cúc huyệt xoay tròn.

"Không được... Ân ~ "

"Ngươi có cảm giác sao?" Rút ra ngón tay, nắm bị tiểu huyệt ướt át tốt côn thịt, nhắm ngay ở lúc đóng lúc mở cúc huyệt. Đột nhiên cắm xuống.

"A! Đi ra ngoài!" Mạc Hiểu không cẩn thận muốn cho thứ này rời đi.

"Ngươi đợi chút sẽ thoải mái." Ngô Di bắt đầu trừu động lên.

"Không cần... Ân..." Mạc Hiểu dần dần mà thích ứng hậu huyệt tiến vào. Ngô Di một chút lại một chút mà va chạm nàng cái mông, đem hai cánh đều cấp lộng đỏ.

"A..." Ngô Di cũng thoải mái kêu ra tiếng tới. Tốc độ càng lúc càng nhanh, lực đạo cũng càng ngày càng nặng. Nàng trứng trứng ở run rẩy, sắp bắn ra tới. Nàng ghé vào Mạc Hiểu trên người, đôi tay nắm lấy nàng chế trụ bên cạnh tay.

"Ân ~" nàng bắn ra tới. Mạc Hiểu cũng lại một lần tới cao trào.

Ngô Di mới vừa đem côn thịt rút ra, Mạc Hiểu liền xụi lơ xuống dưới, quỳ gối trên mặt đất. Hậu huyệt tinh dịch chảy xuống dưới chảy tới tiểu huyệt cánh hoa thượng.

Chờ nàng hoãn một lát sau, bị Ngô Di đỡ đứng lên.

"Ta... Ta đi tắm rửa một cái, cơm ngươi làm." Nhìn đến cái kia trang lòng trắng trứng chén, nàng cúc huyệt căng thẳng, "Cái kia... Ném đi... Ta không muốn ăn trứng gà..." Nói xong liền hướng phòng tắm đi. Cái này cục diện rối rắm liền cấp Ngô Di quét tước...

Đêm tối buông xuống. Dĩnh Lan sớm mà liền hống tiểu lạc đi ngủ. Nàng kéo mỏi mệt thân mình, ở tủ quần áo trước thay xong áo ngủ, nằm đến trên giường. Nghiêng người, nhìn chằm chằm kia trương Chu Lạc ảnh chụp, không biết tối nay ngươi còn có thể hay không xuất hiện ở ta trong mộng...

/GL/QT/FUTA/PO18/ Quên - Nhất Hữu Cơ Giác Đích LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ