Laiel's pov
Pinagdrive na ako ng driver namin para pasyalan ulit ung compound kung saan kami dati nakatira..actually may bahay parin kami dito naglakad ako ng konti at tinungo yung dati naming bahay hanggang sa narating ko na siya. Maganda parin ito..kaya lang ayaw na talaga ni mama na pumunta ako dito.andito kasi lahat ng memories ng daddy ko na lumyas at di na bumalik mula nung nalaman naming may kabit xa.7 yrs na rin pla mula nung mangyari un..tinitignan ko lang yung pintuan at may bigla akong naalala.
Flashback
Naalala ko na nagbibisikleta aq kasama ang isang bata nag uunahan kami at sobrang saya namin..siya din ang partner ko na little bride sa kasal ng mommy at daddy ko..tagal na kasi clang nagsama nun pero dipa cla kinakasal..naalala ko yung sayaw namin ng little bride ko nun.nakatira siya sa..
Ikaw?-- president
Kanina pa kaya sya?nakatingin lang siya sa akin at hawak niya ang bike niya..naka uniform pa xa kya tiyak galing pa siyang school.Bat ka nandito..di ba ikaw ang school president? --me
Dito ako nakatira.matagal na..7 yrs ago na. --elize
Umangkas na siya ulit at tinungo ang kabilang bahay.kung ganun siya si little bride? Patuloy ko pa ring sinudundan ng tingin si president at bumaba na siya sa bike niya saka tumigil at lumingon sakin.halatang nagulat siya na tinitignan ko siya.ganun din ako kaya iniwas ko ang tingin ko sa kanya.at timing nagring ang cp ko.
Hello mommy? Ah..sa mall po.okey babye po.uwi na po ako.--me
Naglakad na ulit ako papuntang sasakyan saka nilingun ulit ang bahay nina president.
Hindi ito ang huling pagkakataon na magkikita tau sa lugar na to..--elizeElize's pov
Bakit kaya siya nandito? Naalala kaya niya? Bahala siya..edi okey.
Morning comes:
Elize's pov
Busing busy ako ngayon nagluluto namamalantsa nagwawalis at ginising pa ang dalawa kong kuya..bago aq makaalis ng school..
Hayyy salamat at nakaupo na ako sa desk ko..hayy.pagod much..
Morning...--bianca
Morning..--me
nagnining ning ang mata niya.
Guys alam niyo ba..may willing magperform sa stage--tracy
Sino naman? >_> -- me
Si laiel ang love ng campus..(0.0)/--mariel
shut up guys para kayong mga sira! --me
natigilan sila at napatingin sakin. =__=
Bakit?( ?.?)--me
bakit ba ganyan ka? Ang manhid mo. Di ka ba marunong main love ha? --tracy
In love? Kung yan ba eh..nabibigyan ako ng 99 points sa math eh..papatusin ko na yan.--me
BINABASA MO ANG
because eveything takes time
Teen Fictionprolouge: minsan may mga bagay ka na gustong gustong gawin ngayon at nakalimutan mo na may right time pala.sa kamamadali mo hindi mo na meenjoy ang lahat.. lahat ng bagay may right time.. lahat ng bagay pwedeng maging sayo pero hindi agad agad... pa...