PROLOGUE

34 0 0
                                    

'CAMSSS!!!!' sino un? sabay lumingon ako sa likod

'uy Rhay... musta christmas vacation?.' tanong ko sa kanya

'ANG SAYA SOBRA.!! sayang di ka pinayagan edi sana nakasama ka sa Baguio..' sabi niya... sinasama niya kasi ako kaso di pumayag si Mama umales ren kasi kami eh..

'sorry best. kasi umales ren kami eh..'
pag papaliwanag ko sa kanya

'ahh ganun ba.. tara na sa classrom baka mag simula na'

ay ako nga pala si Camille Franz Santiago.. 14 years old Third year high school. nag aaral sa EastWood High.. simula nung nakaaway ko yung girl friend niya naging best friend ko sya kasi mas ako ang kinampihan niya..

*FLASH BACK*

eto nag lalakad ako papuntang cafeteria para mag lunch break.. nandto yung mga Spice girls na tinatawag nang mga studyante dahil grabe daw mang trip ung mga yun.. but not me lalabanan ko talaga sila kala nila saken..

'pst!!.' sinisitsitan ako nung spice girls
nabili kasi ako ngayon nandto ako sa may counter..

'hoy!!! ' sabay may hinagis sila saking tissue na naka crumple.. sabay tumingin ako sa kanila nang masama..

'what!!! ??' sigaw ko sa kanila.

'aba sinisigawan mo si Olivia. hindi mo ba sya kilala? ' duh kilala ko grupo ni hindi mismo sila..

'no??bakit sino ba sya.' sabi ko lalo mukang nagalit ung lima

'im Olivia Sanchez ako ang pinaka sikat dito sa East Wood' so what xD haha

'i dont care.. kung sikat ka bat di kita kilala?.. duh!!' at lalong naging simangot ang mukha nila.. sasampalin na dapat ako ni Olivia kaso may biglang...

'OLIVIA!' sino naman to.. pero nag papasalamat ako sa kanya dahil pinigilan niya tong impaktang to.

'Rhay siya ang nauna..' aba sinungaling tong hayup na to ah!! ako daw

'ANONG AKO!!!..' sigaw ko kaya maraming studyante ang napatingin samen..

'ikaw naman talaga ahh!!!' sabat nung apat na impakta na kasama netong olivia

'DONT SAY RHAY NA SYA ANG KINAKAMPIHAN MO!!' patulo na ang mga luha niya sa mata

'OO Olivia siya ang kakampihan ko dahil una palang ayoko sa ugali mo!!
kanina pa ko nanonood sanyo! at kitang kita nang dalawang mata ko na IKAW ANG NAUNA !!' at tuluyan nang humagulgol si olivia at natulala ung mga kasama niya sabay tinulak ako ni olivia para makalabas.. buti nalang naalalayan agad ako netong lalaking to.

'WEAK BITCH !!!' sigaw ko sa kanila isa lang ako natalo ko sila kala ko ba SPICE GIRL SILA...

'passhh.. pabayaan mo na yang mga yan sorry sa nagawa ni Olivia..' sabay tumungo sya..

'baket ano mo ba yun??' tanong ko

'EX- girlfriend ko na..' sabi nya

'ohh.. buti nalang nakipag break kana sa impakta nayun...' sabi ko habang papunta sa table na kakainan ko bumili na ren sya at kumain na kami ng sabay

'di ko na kaya yung mga ginagawa niya at mga trip niya at nung isang bes pinilit nya ko na halikan sya pero ayoko...' wow bat ayaw niya halikan!? nandidiri kaya sya? haha

'bakit naman girlfriend mo naman sya eh..' sabi ko

'ehh kasi may respeto ako sa babae. ayoko ang unang first kiss ko eh basta lang naibibigay..' natawa ako dun ha.. pero may lalaki palang ganon.?

'daig mo pa babae hah!! sabagay kailangan first kiss mo eh special..'

'Camille Franz Santiago nga pala' sabi ko

'Rhayville France Silvestre..'

*END OF FLASHBACK*

--------

hi bago nanaman xD PROMIS TATAPUSIN KO TO

be a fan

Can I Have This DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon