CAMS POV'S
kakauwi ko lang galing school sinundo ako ng kuya ko tsaka ng bunso namen si Calvin Prince Santiago yan si kuya nakakaalam lahat nang kalokohan ko pati yung kay Rhay alam niya maswerte ako dahil may kuya ako na katulad niya ahead sya saken nang 2 years at first year college na sya sa EastWood College sa kabilang building lang halos.si Chloe Pearl Santiago first year High School dito ren sya... lagi kaming mag kaaway non pero kahit ganon love na love ko yun..
at bigla ko nalang naalala ang lahat ng nangyari dati... at ayoko nang maranasan yun ulit
*Bring back the past**FLASHBACK*
'i love you Olivia' papunta ako nang likod nang building at may nag lalandian kasi sabi ni Dave punta raw ako pero ang naabutan ko...
'DA-DAVE ????' natulala ako sa nakita ko si Dave at Olivia nag hahalikan...
'Camille..Cams let me ...' di ko na pinatapos si Dave
'No need to explain... pano mo nagawa to saken?? nag kulang ba ko?? binigay ko naman lahat hah!! wala na ngang natira para saken ehh ano??? may nakuha ka ba sa kanya na hindi ko binigay?? sabagay lahat naman kayong mga lalaki gusto makuha lahat yung walang matitira!!!' sabay tumalikod na ko at tuluyang umiyak.. alam ko ang dahilan ni Olivia bat niya inagaw si Dave dahil akala niya Kami ni Rhay..
*END OF FLASHBACK *
alam kong saglit na saglit lang ang pangyayari na yun pero napakasakit nang ginawa ni Dave saken dalawang taon ako nag baka sakali na balikan niya ko pero wala eh tuwing nakikita ko ang pag mumuka ni Dave natatawa nalang ako sa sarili ko nag paloko ako.. at hinding hindi na mangyayari ang lahat nang yun...
'Cams!! tulala ka nanaman dyan!!!' sabi ni kuya..
'ehh kasi naman eh.. kuya help ' tas tumabi saken si kuya
'naku naku naku!! pasalamat si Rhay boto ako sa kanya..' sabay ginulo gulo ni kuya yung buhok ko
'Ano ba!! boto daw.. pano pag nilayuan ko nuno kaya gawin niya ren saken yung ginawa ni Dave?' tas tumayo sya lalabas na sya nang kwarto tas tumingin ulit saken
'ako bahala...' ayokong ayoko marinig yan kay kuya dahil bihira mangyari sa tao yung mga nagagawa niya pag sinasabi niya ang "AKO BAHALA"
------
may bago nanaman kayong nakilala
marami pa yan...be fan..
BINABASA MO ANG
Can I Have This Dance
Teen Fictionpano ang gagawin mo kung na Fall ka sa bestfriend mo pero kailangan mong mag panggap na wala kang gusto dahil alam mong lalayo siya.