(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/01/17/c-mat-the-chi-o-ben-canh-nguoi-tuong-chi/)
Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi
Tác giả: Tương Chí
Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thương, cường cường
CP: Ngoại lãnh nội nhiệt phúc hắc công x Ôn nhu bao che khuyết điểm thụ
Văn án: Trọng sinh hồi mạt thế phía trước Diệp gia nhị thiếu ngoài ý muốn đến được không gian một quả, kinh hỉ rất nhiều không khỏi đắc ý dào dạt, tính toán mang theo nhà mình mặt than ca ca quá thượng mạt thế điền viên sinh hoạt.
Nhưng là, đời này Diệp đại thiếu gia sao có chút không thích hợp...
Nhị thiếu: ca, ngươi xem này đạo đồ ăn thế nào?
Đại thiếu ánh mắt đảo qua hắn cổ, ý vị thâm trường: hảo.
Nhị thiếu: ...
Bọn họ là ở thảo luận đồ ăn vấn đề không sai đi?
Ngày hôm sau buổi chiều.
Diệp Tây: hai vị thiếu gia còn ở trong phòng?
Diệp Đông: đối.
... Đại thiếu gia uy vũ!
Ngụy huynh đệ niên thượng ngọt sủng.
Đã HE kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới.
☆
, Chương 1. Kiếp trước
Kéo hành lý rương, mới ra sân bay Diệp Thu ở ven đường trạm định, đại đại mặc kính che khuất hắn nửa bên mặt, không biết suy nghĩ cái gì.
Một chiếc xinh đẹp việt dã ở trước mặt hắn dừng lại, tài xế vội vàng đi ra phòng điều khiển, giúp hắn mở cửa xe, cung kính đạo: "Thiếu gia, ngài là đi trường học vẫn là nhà trọ?"
Diệp Thu triều hắn gật đầu xem như vấn an, "Trực tiếp đi trường học đi, đưa tới cửa là được."
Tài xế biết này thiếu gia thói quen, toại cũng không thèm nhắc lại, gật gật đầu liền lái xe hướng W đại chạy tới.
Đúng là khai giảng thời gian, càng tới gần trường học trên đường xe càng nhiều, đại bộ phận đều là đưa đệ tử đến trường học tộc trưởng.
Diệp Thu nhìn ngoài của sổ xe, mặc sắc đồng tử lý sương mù một mảnh, bỗng nhiên mở miệng đạo: "Ngươi có hài tử sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi - Tương Chí
Teen Fiction(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/01/17/c-mat-the-chi-o-ben-canh-nguoi-tuong-chi/)