☆
, Chương 55. Cường đạo tiến thôn
Nghe nói Vương thúc bọn họ thu hoạch to lớn, thôn trưởng vội vàng phái thất tám nhân cao mã đại hán tử đến hỗ trợ, nhân nhiều lực lượng đại, rất nhanh đầy đất lợn rừng đã bị nâng thượng cáng, hướng tới thôn phương hướng mà đi.
Diệp Thu cùng Diệp Cẩn không có cùng bọn họ cùng nhau hành động, cùng Vương thúc đánh cái tiếp đón sau hai người liền vụng trộm thoát ly đội ngũ, chui vào núi rừng sâu bên trong.
Vừa mới Diệp Thu dùng tinh thần lực quét quét chung quanh, phát hiện một loại rất kỳ quái dao động, ngay tại một cái hẻo lánh núi đá mặt sau, ấn bọn họ tốc độ đại khái hơn mười phút có thể đuổi tới, Diệp Thu rất cảm thấy hứng thú, bởi vì kia cùng thịt thịt phát ra dao động rất giống.
Nói không chừng kia lại là một chu tiến hóa thực vật đâu?
Vương thúc hỗ trợ nâng cáng, tuy rằng hắn niên kỷ không nhỏ, nhưng là vì Diệp Thu không gian nước suối cải tạo tác dụng, thân thể hắn vô cùng bổng, nâng lên cáng đến tuyệt không cố hết sức, thẳng làm cho kia vài cái hô mệt tiểu thanh niên nhìn xem trợn mắt há hốc mồm.
Vương Hiểu Thủy chịu trách nhiệm trọng trách thấu lại đây, cười hì hì hỏi: "Vương tứ thúc, ngài như thế nào luyện nha? Thân mình cốt như vậy lợi hại!"
Vương thúc ha ha cười, "Các ngươi này đó tiểu thanh niên nha! Cả ngày chỉ biết lên mạng thức đêm đánh trò chơi, không rèn luyện như thế nào có thể đi?"
Ngượng ngùng cười cười, Vương Hiểu Thủy nghĩ đến chính mình từ khi công tác sau liền không còn có vận động quá, yên lặng ngậm miệng, hạ quyết định quyết tâm về sau muốn hảo hảo rèn luyện, lại dù thế nào cũng không thể bại bởi một cái "Lão nhân gia" nha!
Cùng ở bên cạnh Vương thẩm bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ôm chặt trong lòng Dụ Tiểu Ngư, đạo: "Tiểu Ngư nha! Ta cũng không thể học ngươi Vương thúc thúc như vậy! Bằng không mũi hội biến trưởng!"
Dụ Tiểu Ngư nghi hoặc mở to hai mắt: "Thẩm thẩm, vì sao mũi hội biến trường?"
Vương thẩm nghe vậy cứng lại, buồn bực trừng mắt nhìn nhà mình bạn già liếc mắt một cái, đạo: "Này nha, liền là vì bản thân làm không được, còn lừa dối người khác, như vậy mũi sẽ biến trường! Tiểu Ngư là cái ngoan Bảo Bảo, cũng không thể học a!"
Vừa lòng nhìn ngoan ngoãn gật đầu Dụ Tiểu Ngư, Vương thẩm ngẩng đầu, vừa lúc nhìn đến mãn nhãn ý cười nhìn bọn họ Vương thúc.
Vương thúc cười hắc hắc, không hề lừa dối này đó tiểu thanh niên, chuyên chú đuổi khởi lộ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi - Tương Chí
Teen Fiction(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/01/17/c-mat-the-chi-o-ben-canh-nguoi-tuong-chi/)