love like this

35 0 0
  • Dedicated kay Young Mi Iglip
                                    

A\N: YOSH! .......................... 

 CHAPTER TWO

NiNay POV

dahil sa inis sa pinsan ay namasyal na lamang sya sa labas ng kanilang bahay, nilibot nya ang buong village para lang maibsan ang inis, hindi nya nga maintindihan ang kanyang sarili, bakit ba ako nagkakaganito, simula ng makita ko sya parang biglang bumalik lahat ng nakaraan, nakapag move on na ako sa loob ng dalawang taon, kinalimutan ko na sya pero bakit bumabalik ang sakit noon at hindi ko mapigilan na mainis sa sarili ko, i promise to my self na kapag nagkita kami i treated him like a stranger na i don't know him.

"AAAAAHHHHHHHH!!!" naisigaw ko na lamang sa subrang gulo ng isip ko, napatingala ako sa langit napakaganda ng mag ulap kulay asul na parang shower lng ang mga kulay puting mga ulap,  abala ako sa pagtitig sa langit ng may bigla na lamang na sumigaw sa tainga as in.

"HOOOOOYYYYY!!!" si kuya Jed pala my cousin devil yan hahahaha

anak ng kambing pano ako napunta sa tapat ng bahay nito, tiningnan ko ang aking mga paa ^___^ nice knowing sabi ko na lamang haizt!!!! nakarating pala ako dito sa tapat ng bahay ng pinsan ko ang layo rin ng narating ko nuh ?___?

"bakit ka ba nakasigaw sa akin" ako habang hinihimas ang tenga kong i feel i'm deaf

"eh anung tinutunganga mo jan nakaharang ka sa may daan eh" kuya Jed

tumingin naman ako O____O shucks!! nasa may gitna nga ako ng daan syet! hindi ko napansin, nakita kong sumakay ng kotse nya si kuya Jed

"where're you going" i ask him >______ :) hindi na lang ako nagsalita. paki ko nga naman kung saan ang punta n'on eh galaers yun, hayts!! magulo talaga ang isip ko, maglalakad na sana ako pabalik ng bahay ng makita ko ang ayoko ng makita pang tao, anung gagawin ko!! sigaw ko sa aking isipan. TSK!  bakit ba ako nagkakaganito sa tuwing nakikita ko sya, unggoy sya eh >_____< tsk! naega jeongmal geu-salam-eul-silh-eo  ( i hate him >___< really) nagkunwari na lamang akong invisible sya pero anak ng kuto oh kapag minalas ka nga naman, may dalawang kutong----aaaahhhh!! sina Dimple at Kelvin bigla na lng sumusulpot.

"Love, naega wa, neon, like this.

So love, gidarin neoran girl.

True love, dagawa neon like this.

One love, neon naege neon naegero"

anak ng at kelan pa natutong mag korean language si Kelvin, at kanta pa yun ah, naglalakad ang dalawa sa unahan ko bali nasa may likuran nila ako, ewan ko nga eh kung pano napunta sa may unahan ko ang dalawang yan, magderederetso na san ako ng bigla na lamang may humila sa kamay ko. nung napaharap na ako sa kanya bigla na lamang nagsusumigaw ang isip ko "aaaaahhhh! isa pang malaking problemaaaaa!!"

"Denaiiiii!!" mabuti at nakita kita ^_________^ " sabay na tayong umuwi, uyy, Demple ni KJ anjn rin kayo, wow anung kinakain nyong dalawa" ^____^ si ate yinch kasama namin sa may bahay at sya ang salarin kung bakit pa ako nabubuhay ^___^ super kulit at nakakalitong kausap yan.

"bawal humingi" si Dimple

"hindi naman ako hihingi eh" ^_____^ si ate yinch

i'm sure may binabalak na naman ang babaeng ito '___'  pramis! kaya naman iniwan ko na sila nakakailang hakbang pa lamang ako ng mapatigil ako.

"Ninay nakita mo ba sina Kelv at Dimple" tanung sakin ng kumag, sa inis ko ay nasigawan ko sya.

"bulag ka ba?! eh nasa may harapan mo na ilang hakbang na lang ang layo sayo hindi mo pa makita" psh!  bakit ba sya nagtatanung wala ba syang mga mata

"^___________~ xenxa na sayo kc ako nakatingin eh" he nod

DUG. DUG. DUG. DUG. lentek! puso ko! bakit parang may tumatambol sa loob '___'  tiningnan ko sya ng masama kahit na subrang ingay ng puso ko.

i hate you tree but i love you pineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon