jungten

929 45 0
                                    

trong trận thi nhảy cao hôm nay dù ten đã cố gắng nhưng chỉ qua được độ cao 2m2, còn tên cún jungwoo chỉ hơn một chút thôi đã giành được hạng nhất.

các thành viên ai cũng động viên anh, nhưng khi kết thúc ten lại khá buồn vì công sức tập luyện để chỉ vượt qua tên cún kia cũng chỉ được bấy nhiêu. nhưng anh rất giỏi giấu cảm xúc, không ai nhận ra ten đang buồn.

jungwoo thấy anh bé người yêu mình không vui thì lại hơi lo lắng, ten là dạng người buồn cũng chẳng chịu nói với ai, cậu luôn chú ý anh từng chút, tâm trạng anh thế nào cậu sẽ nhận ra ngay.

" tenlee, anh buồn đúng không? "

là yangyang, jungwoo nhờ cậu bé dò hỏi ten. biết chắc câu trả lời sẽ là không.

" không, có gì đâu mà buồn chứ. "

jungwoo đoán không sai.

" thế thì về thôi hyung, mọi người chỉ còn đợi anh thôi. "

" anh thay đồ rồi sẽ ra. "

ten gật đầu, bước đến phòng vệ sinh rửa mặt, nhìn bản thân trông gương cố gắng động viên mình đã cố hết sức.

cửa phòng vệ sinh mở ra, hiện ra là kim jungwoo. anh nhìn cậu qua gương, jungwoo dựa người vào cửa nhìn anh. cả hai bỗng bật cười, ten quay người đối diện jungwoo.

" muốn gì đây? "

ten hỏi, miệng khẽ cười.

" đi ăn lẩu không hyung, em biết quán lẩu rất ngon á. "

jungwoo nhanh nhảu đáp, gương mặt hiện lên sự vui vẻ, ten có thể nhìn thấy cái đuôi phía sau của cậu.

" anh hứa sẽ về với yangyang rồi, chắc phải từ chối em thôi nhỉ? "

" làm sao đây? em nói với thằng bé là tụi mình sẽ đi ăn rồi ấy... "

anh nghẹn lời, jungwoo luôn quyết định mọi chuyện cho anh, nhưng chẳng sao cả, anh luôn đáp ứng cậu.

" ranh con, anh sẽ đánh em vào ngày nào đó vì dám quyết định khi không có sự đồng ý của anh đó. "

bản thân sẽ không đánh được tên này nhưng đâu ai nỡ đánh thuế giấc mơ.

sau khi thay đồ thì xe đón mọi người đã đi từ lâu, chỉ đành đứng đợi taxi đến đón. rất nhanh sau hai người đã yên vị trên chiếc taxi. jungwoo lảm nhảm về vị lẩu rất hợp khẩu vị của cậu, ten chỉ biết ngồi nghe rồi gật đầu vài cái lấy lệ. quên mất kẻ đang nói là người giành hạng nhất của mình.

quán lẩu này không tệ, cả hai đã ăn rất nhiều, jungwoo có rất nhiều chủ đề nói chuyện, cậu kể những chuyện khi anh ở trung. ten hoàn toàn chú ý vào nồi lẩu trước mặt, nó phù hợp sau một ngày dài vận động.

như thường lệ khi tính tiền jungwoo sẽ dành trả cho anh, nó bắt đầu vào ngày hai người bắt đầu hẹn hò.

" tối thế này rồi, tụi mình đi bộ để tiêu hóa nha tennie? "

jungwoo ngỏ lời, cậu biết ten sẽ không từ chối được cậu và cả hai sẽ nắm tay cùng nhau về kí túc xá, đường về kí túc xá cũng không dài lắm.

" ừm. "

anh gật đầu, bàn tay nhỏ bé được bàn tay to hơn nắm lấy, mười ngón tay đan vào nhau.

" tennie, anh biết gì không? "

cậu bỗng hỏi, ten ngước lên nhìn cậu một cách thắc mắc và chờ đợi. từ góc nhìn này cậu có thế thấy được gương mặt bụ bẫm đáng yêu của ten.

anh đã cho cậu biết yêu, anh đã tỏ tình cậu vào giáng sinh 2017, lúc đó mặt và vành tai anh đỏ trông rất đáng yêu. nhớ lại đã sắp giáng sinh rồi, kỉ niệm ba năm yêu nhau năm nay chắc sẽ đặc biệt lắm khi cậu đã có kế hoạch từ mấy ngày trước.

" anh luôn là nhất trong tim em. "

jungwoo đáp lại, mặt ten dần đỏ lên. đá nhẹ vào chân cậu.

" ừ, anh biết mà, cún con. "

_____

vã jungten thật sự




allten : cục bông chitchitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ