Prologue

2 2 1
                                    

Naniniwala ka ba sa kasabihang?

'Pinagtagpo pero di tinadhana.'

Well. Syimpre dahil sa kasabihang 'Walang Forever', support ako sa kasabihang iyon. Pero pag sinabing...

'Pagpalagi daw kayong pinagtagpo, destined kayo sa isa't-isa, at magiging kayo.'

-Eziah's Pov-

"Anong pinagtagpo. Eww. Very very eww. Diba nga walang forever.!"

"Sa mga taong bitter!" Dugtong niya. "Ate, di pa ba obvious, pinagtagpo kayo."

"Di ba pwedeng coincidence lang yun."

"Anong coincidence?! Hindi, Hindi HINDIII!!" Tutol na sabi niya.

"Ehh. Kung baka sinu-stalk niya ko." Sabi ko naman.

"Ehemm. FYI Wala sa face niya ang pagiging stalker." Sabi niya. "At kung ako ang tanungin mas mukha kapang stalker. Haha" malakas na tawa niya.

d-.-b

"Anong stalker, hoy. Itong mukhang ito." Turo ko sa mukha ko "FYI mas maganda pa sayo.haha"

"Hoy, wag mong ibahin ang usapan. Basta para sa akin. Destined kayo." Klarong sabi niya.

"Tss."

"Ayiee, tanggap na niya." Uto niya.

dO_Ob

"Anong- . Hoy, anong tanggap. HINDIIIIII!!" Sigaw ko sa kanya.

"Ba't ba hindi mo tanggap?" Inis na tanong niya."O, baka gusto mo na siya." Uto na naman niya sa akin.

Aishhhhh!!!

"Anong gusto. Hoyy, magaling kong kapatid  ito tatandaan mo, HINDI'NG HINDI AKO MAGKAKAGUSTO KAY ASUNGOT!!!"

DISCLAIMER : This is work of fiction, Names, Characters, Businesses, Places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manners. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

This story is unedited, so expect typo graphical errors, grammatical errors, wrong spellings and whatever errors. If your looking for an SPG's story. Well, it's not here. Thanks.

Uwuuu, this is my first story in wattpad. At under 18 pa po si author kaya wala po itong masyadong SPG, kissing scene meron. Haha. Pero pagbinasa niyo 'tong story na to hindi kayo magsisi, dahil maraming kilig scenes. Hihi.

I hope you're gonna support me, please leave a vote and comment. And don't forget to follow me. Enjoy Reading. Mwuahh ( ˘ ³˘)♥

-park_aizee ♥

Moonlight in KoreaWhere stories live. Discover now