Chapter 5 : At the Mall ^_^

106 4 6
                                    

Rachel's POV

Nandito na kami ngayon sa mall.. kanina pa kami dito libot ng libot wala pa naman kaming nabili kahit isang parehas manlang ng medyas...

okay? ba't nasali ang medyas ee hindi naman talaga yun ang pakay namin dito kundi damit na susuotin namin mamaya sa party. hmmm. kaninong party naman daw yun?

eeii!!! I'm so excited na!!

"ate..."

"hmmm.." yan lang ang sagot masipag kong ate. (_ _")

"ate hindi pa ba tayo kakain? nagugutom na ako. 12 na po oh." yan ang sabi nung clock sa isang tindahan ng mga souveneirs.

"ay 12 na ba? naku tara kain na muna tayo."

hallelujah!! sa wakas!! makakaupo na rin at makakakain.!!

"san mo ba gustong kumain?"

kahit saan teh!! basta may malalamon!!

"ay sa KFC nalang." gutom na nga ako pa-choosy pa rin. haha syempre baka may makakita ako ng fafaball dun . xD

>argh! pinapalitan mo na si Owy!!< sabi ng maliit na portion ng utak ko.

hala!! hindi aa!! naku erase nalang yun!! ERASE ERASE!!

"oh sya! tara lezgow!!" aya ni ate.

habang nasa pila kami may nakita ako sa labas ng KFC.

0.0

teka...

>.0

0.<

>.<

0.0

>.<

0.0

>.<

0.0

ay magkakasakit yata ako neto baka maging mannerism ko pa toh.

OHW

EHEM

GIHIE!!

EHM

MHE

GHED!!!

ay OA na masyado.. pero OMG ! teka sino ba yung nakita ko??

si melabs lang naman.

yes si Owy.. pero huh? ba't sya nandito ? alam ko talagang si Owy yun ee.. kahit anong pag di'disguise niya alam kong siya yun.

bakit sya nandito sa mall ee sa saturday pa ang uwi nila diba?

at ano yang bitbit niya? grocery ba yan??

"ate si Owy yun diba?" pabulong kong sabi kay ate.. mahirap na baka tama nga ako ng hinala at sya nga yun naku baka dumugin pa si Owy melabs ko kawawa naman xD haha

"huh? asan? anong ginagawa niya dito ee sa saturday pa ang uwi nila?" sabi niya habang iniuunat unat pa ang leeg na para bang may hinahanap siya sa labas.. ee may hinahanap nga naman talaga siya sa labas... naku naloloka na naman ako ..

"aa ee wala na. nakaalis na. yaan mo nalang yun. baka gutom lang ako. sige na umorder na tayo. tayo na next oh."

"aa ok cge.. anong gusto mong kainin?" uhm rice nalang and fried chicken."

"ow kay.. !" at umorder na si ate.

lumingon ako ulit. at wala na ang kaninang nakita ko. pinilig ko nalang ang ulo ko . baka nga guni-guni ko lang yun,.. haiish!!

CHICSER BOYS : The Fan and the StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon