Untitled Part 3

612 13 1
                                    

-Có hai nữ sinh vội vàng đi tới, một người một bên đem Vương Đình đỡ . Vương Đình chịu đựng cổ chân toàn tâm đau nhức, nước mắt bao tại trong hốc mắt, tựa như lúc nào cũng muốn đau khóc thành tiếng.

Lúc này, bên tai nàng truyền tới một thanh âm đạm mạc: "Đều nói ngươi có việc, phải đi phòng y tế, mau đi đi."

Vương Đình quay đầu nhìn lại, là mới từ bên người nàng chạy tới Lâm Tiên Nguyệt. Ngắn ngủi một hai phút, nàng liền đã chạy xong một vòng, quả nhiên là trăm mét bắn vọt tốc độ.

"Là nàng?"

Vương Đình sững sờ nhìn xem Lâm Tiên Nguyệt bóng lưng, nghĩ đến nàng lúc trước nói lời, đột nhiên run rẩy một chút.

Lâm Tiên Nguyệt chạy tốc độ quá nhanh, lúc trước đường băng bên ngoài các học sinh còn vì nàng góp phần trợ uy, kỳ vọng nàng đuổi kịp cái khác chạy trước tuyển thủ. Nhưng Lâm Tiên Nguyệt liên tục xung thứ hai vòng, không có chút nào giảm tốc, người chung quanh không khỏi bắt đầu lo lắng nàng thể lực.

"Mộc dương chạy quá nhanh, có thể chạy xong sao?" Trương thẩm lo lắng hỏi.

Tưởng gió lan lại nhìn vui vẻ ra mặt, nâng điện thoại di động không ngừng đối Lâm Tiên Nguyệt chụp ảnh, ghi chép nữ nhi tại trên sàn thi đấu hiên ngang anh tư.

"Không có việc gì, mộc dương thân thể tốt bao nhiêu ngươi cũng biết, chỉ là ba ngàn mét nhiều nhất chỉ có thể coi là nàng làm nóng người."

Tưởng gió lan không thèm để ý nói, nhớ tới mỗi tuần mạt nàng bị Lâm Tiên Nguyệt từ trên giường kéo lên vây quanh cư xá đường băng chạy bộ, giờ phút này vẫn lòng còn sợ hãi.

Cư xá đường băng nhưng so sánh đường chạy vòng quanh thao trường dài nhiều, Lâm Tiên Nguyệt một hơi bắn vọt mười mấy hai mươi vòng đều không mang theo thở tức giận. Mà nàng chạy một vòng xuống tới, thiếu chút nữa co quắp ngã trên mặt đất.

Trương thẩm trợn nhìn tưởng gió lan một chút, gặp nàng cầm điện thoại di động tại phát vòng bằng hữu, không khỏi lắc đầu.

Lâm Tiên Nguyệt vòng thứ ba liền đã đuổi kịp phía sau nhất mấy nữ sinh, sau đó bắn vọt vượt qua đối phương, chạy tới đội ngũ trung đoạn.

Ngụy húc đang chạy đạo ngoại quát: "Lão tam, đã đuổi theo tới, tốc độ chậm lại. Còn có tiếp cận hai ngàn mét, bảo tồn thể lực, bảo trì tiết tấu, không muốn xông nha."

Lâm Tiên Nguyệt hướng hắn phất phất tay, nhưng không có nghe đề nghị của hắn thả chậm tốc độ, mà là tiếp tục tăng tốc, lần nữa vượt qua trong đội ngũ ở giữa mấy tên nữ sinh.

Lúc này Lâm Tiên Nguyệt đã vọt tới ba tên thể dục học sinh năng khiếu sau lưng, chạy đệ nhất là Lưu Phương phương, phía sau nàng thì là lớp mười hai học sinh năng khiếu ban hai cái học tỷ.

Lưu Phương phương nghe được đường băng bên ngoài đám người tiếng kinh hô, hướng sau lưng xem xét, nhìn thấy Lâm Tiên Nguyệt không khỏi giật nảy mình.

Trước kia Lâm Tiên Nguyệt cấp tốc bắn vọt thời điểm, nàng cũng không thèm để ý, ngược lại ở trong lòng chế giễu Lâm Tiên Nguyệt ngoài nghề.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tu chân đại lão thành học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ