Naughty Honey JiSic

3.9K 35 43
                                    

tên fic: naughty honey

author: tạm cho là Shin Nổi Loạn đi =))

disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về au

rating: PG - 15 há há sau một time dài tu luyện cuối cùng Shin đã quyết định cho ra fic PG đàng hoàng đầu tiên :))

couple: Jisic <3

hope you enjoy it ~~~ 

*nghiêm cấm trẻ nhỏ =,= *

à thêm một warning nữa là trong fic Kwon Yuri đóng vai xấu đấy nhé =)) đề nghị không chọi dép au

_______________

- gì chứ...  tôi đã hẹn hò với loại con gái chán ngắt như cô quá lâu rồi.... - Yuri bực bội cáu gắt khi trông thấy ánh mắt cứ chằm chằm nhìn vào cô cùng cô gái nóng bỏng trên giường. 

Jessica vấn yên lặng, đôi mắt lạnh lùng của cô liếc nhìn 2 kẻ đang không một mảnh vải che thân quấn lấy nhau trên chiếc giường nệm. 

người bạn gái đã quen từ lúc học đại học đã phản bội tôi

và cái giả phải trả cho mọi thứ ....

nỗi đau của tôi... sự kiêu hãnh của tôi... đó chính là...

chiếc răng cửa của cô ấy... - Kwon Yuri đáng ghét...

....cậu ta sẽ phải trồng lại cái răng ấy tốn cả vài trăm ngàn won...

cho đáng đời!!!

Jessica quay lưng bỏ đi ngay sau khi giáng vào mặt Yuri một cú đấm sắt. (OMG =,= chị Ca thật kinh khủng)

- xin chào... tôi là gia sư mới...tên tôi là Jessica Jung - Jessica cúi đầu kính cẩn.

- cô đang học đại học đúng không? thế thì an tâm rồi...  con gái tôi đang học trung học năm cuối... gần thi tốt nghiệp rồi nhưng nó cứ ham chơi lêu lổng... - người phụ nữ hiền từ nhìn Jessica và dẫn đường cho cô gái tóc vàng đến một căn phòng.

tôi đã kiếm được 1 công việc gia sư... bán thời gian

chủ yếu là nhờ vào bản thành tích học tập của tôi...

... có một số nơi đã không chịu nhận khi trông thấy mái tóc vàng óng của tôi... họ nghĩ tôi không đàng hoàng...

chỉ có gia đình này cần tuyển gia sư nữ cho con gái... đã đồng ý.

- JiYeon à... gia sư mới đến rồi kìa con.. - cánh cửa bật mở, Jessica trợn tròn mắt. Trên sàn, một cô gái tóc ngắn đen tuyền đang quần áo xộc xệch, chiếc nút áo thứ 2 và 3 đã bung ra, ở trên cô ta là một cô gái khác, hoàn toàn không một mảnh vải che thân. Mảng kí ức tối màu về người bạn gái cũ lần lượt hiện lên trong tâm trí Jessica. 

- cái... cô nghĩ CÔ ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ??!!!!!!! - Jessica chạy đến và đấm thẳng vào mặt cô gái tóc ngắn trước ánh mắt kinh hãi của người phụ nữ đứng tuổi và cô gái còn lại trong phòng.

Naughty Honey JiSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ