Chương 1❤️ Xuyên thư

5.3K 290 93
                                    

  [ Có sai chính tả mọi người cứ góp ý nhắc mình nha mình không thấy phiền đâu còn cám ơn nhiều nữa, bởi vì bản thân có chút mù lỗi chính tả]

Vương Nhất Bác năm nay 23 tuổi, là một chàng gay nổi tiếng, còn là một tên siêu cấp công, khuôn mặt đẹp như tượng tạc, thân hình tuy gầy nhưng cơ bụng rắn chắc, thể lực cũng vô cùng tốt, có thể đại chiến trên giường cả đêm mà không biết mệt, kỹ thuật giường chiếu cũng không ai sánh bằng.

Vương Nhất Bác chưa từng yêu ai nhưng cậu đã lên giường với rất nhiều người. Cậu thường đến quán Bar Kin , quán gay bar nổi tiếng nhất Bắc Kinh, mỗi tối để tìm đối tượng tình một đêm, đưa người lên giường hoan ái mặn nồng rồi hôm sau đường ai nấy đi. Không phải cậu không muốn yêu đương nhưng mà 23 năm cuộc đời vẫn chưa từng có ai làm cậu động tâm. Cậu hứa với lòng chỉ cần tìm thấy người cậu yêu, cậu sẽ bỏ hết tất cả thói quen ăn tạp của mình chỉ duy nhất lên giường với người đó dành hết yêu thương ân cần quan tâm chăm sóc người đó. Người ta thường nói những người đàn ông đa tình một khi tìm được tình yêu đích thực sẽ là người chung tình nhất.

Vương Nhất Bác là một võ sư rất có tiếng, vừa trẻ, vừa giỏi lại đẹp trai dĩ nhiên sẽ có nhiều người biết tới cậu. Cậu mở một công ty vệ sĩ cũng gần hai năm rồi, làm ăn vô cùng phát đạt. Có rất nhiều công ty vệ sĩ nhưng không bao giờ có thể đánh bại được danh tiếng của công ty cậu. Bởi vì vệ sĩ do công ty cậu đào tạo ra vừa đẹp lại vừa giỏi, thế nên rất nhiều nghệ sĩ đã tìm tới công ty cậu ký hợp đồng, thậm chí có ảnh đế nọ muốn được ông chủ Vương đẹp trai trực tiếp bảo vệ nhưng mà đã bị cậu từ chối ngay lập tức.

Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, Vương Nhất Bác đang trên đường lái xe về nhà chuẩn bị tắm thay quần áo rồi lại đi săn đêm. Nhưng đến ngã tư có một chiếc xe vượt đèn đỏ tông thẳng vào xe Vương Nhất Bác trong ánh mắt ngỡ ngàng của cậu.

Đến khi tỉnh lại cậu luôn cứ có cảm giác sai trái ở đâu đó.

Vương Nhất Bác tưởng rằng bản thân đã chết rồi, vậy mà lại còn sống nhăn răng nè may quá đi. Nhưng mà cậu vẫn thấy kỳ lạ lắm, rõ ràng cậu bị tông xe trực tiếp lại bị va đập mạnh như vậy mà cả người hiện tại lại vô cùng thoải mái, không bị thương chỗ nào cả tay chân đều vẫn còn lành lặn.

À khoan???.

Tay chân của cậu sao lại nhỏ đi như vậy???.

Mà khoan??? Quần áo trên người cậu, căn phòng này bài trí sao lại giống mấy phim cổ trang quá vậy???.

AAA. Hình như cậu XUYÊN Không CMN rồi.

Vương Nhất Bác hốt hoảng thấy chậu nước để trước giường vội vàng nhìn vào trong. May quá vẫn giữ được gương mặt cũ, vẫn đẹp trai. Nhưng mà hình như mặt hơi nhỏ nhỉ? Trắng mềm? Má mochi? Tay chân nhỏ? Trời ơi là Vương Điềm Điềm ???.

Nhắc đến Vương Điềm Điềm là như động vào nổi đau sâu nhất trong lòng của Vương Nhất Bác. Năm cậu 16 tuổi cũng vì trắng trắng mềm mềm má mochi phúng phính, có phần hơi xinh đẹp, nên bị bạn bè nhất là đám con trai đặt cho biệt danh là Vương Điềm Điềm, còn thi nhau đòi cưới cậu làm vợ ??? Vợ ư??? Dĩ nhiên cậu không muốn bị coi là yếu đuối, cũng như không thích làm vợ người ta, nên cậu ngay lập tức đăng ký cho bản thân một khoá học võ để rèn luyện thân thể. Cho dù là gay, cậu cũng muốn trở thành một siêu cấp công danh chấn thiên hạ chứ không phải một bé thụ yếu đuối. Cậu biết mình thích con trai vào năm trước, bởi vì trông suốt một thời gian dài cậu lặp đi lặp lại một giấc mộng tinh, mà đối tượng động dục trong mơ của cậu lại là một bạn thụ nào đó không thấy rõ mặt, nhưng mà thân hình rất chi là mê người. Mất thời gian mấy tháng cậu mới chấp nhận được sự thật mình chỉ cứng với đàn ông đó.

[BJYX] >_<[Hoàn] Siêu cấp công xuyên vào vai dụ thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ