Sau khi hoành thánh đã nấu xong Tiêu Chiến gọi A Thất mang đến thực phòng.
Tiêu Chiến cùng với Vương Nhất Bác kéo nhau đi rửa sạch mặt mũi cùng thay y phục khác rồi mới tiến tới thực phòng. Tiêu Toả vẫn còn ăn cháo và uống sữa dê, nên đang được A Thẩm đút ăn trong phòng, không có phần trong buổi điểm tâm tối này.
Trên bàn ăn có hai tô hoành thánh nóng hổi toả hương thơm ngào ngạt. Tiêu Chiến đã đói bụng từ lâu nhanh chóng ngồi xuống bàn , kéo cái tô chứa đầy những viên hoành thánh được gói hơi cẩu thả, với đủ mọi kích cỡ lớn nhỏ khác nhau về phía mình. Tiêu Chiến lấy chén mút cho mình một chén đầy hoành thánh từ cái tô to kia, rồi bắt đầu ăn trông vô cùng hưởng thụ.
Vương Nhất Bác thì lại kéo về phía mình một tô khác chứa đầy những viên hoành thánh được gói vô cùng cẩn thận đều cùng một kích cỡ trông vô cùng đẹp mắt, cậu cũng làm như Tiêu Chiến múc đầy một chén rồi bắt đầu ăn vô cùng ngon miệng.
Trong lúc ăn Vương Nhất Bác lơ đãng hỏi "Cô nương ra tay đánh A Dao có quan hệ gì với Huynh vậy Chiến ca?"
Tiêu Chiến hơi chột dạ nhỏ giọng đáp. "Là .... cháu của Hoàng Hậu nương nương, là người Phụ Hoàng muốn ta lập thành thiếp"
Vương Nhất Bác nhướng mày, đình chỉ lại hoạt động ăn uống của mình nhìn Tiêu Chiến chầm chầm. Tiêu Chiến vội vã giải thích :
"Nàng từ nhỏ thích ta. Nhưng ta tuyệt đối không thích nàng . Ngày mai, ta vào cung từ chối ngay mối hôn sự này với Phụ Hoàng , đệ hãy yên tâm. Tâm ta chỉ có duy nhất mình đệ, cả đời này Tiêu Chiến chỉ bái đường duy nhất với một người chính là Vương Nhất Bác! Cả đời này Tiêu Chiến chỉ là người của duy nhất một mình Vương Nhất Bác. Nhất Bác!!!!. Cún con đừng tức giận có được không?"
Tiêu Chiến vừa nói vừa nắm lấy ống tay áo của Vương Nhất Bác mà kéo kéo, gương mặt hơi hơi xụ xuống trông vô cùng đáng thương , chọc Vương Nhất Bác trong lòng ngứa ngái một trận. Cậu liền đưa người tiến tới hôn lên môi y một ngụm, lúc rời ra trên môi là một nụ cười sáng lạn. "Đệ không giận! Ngày mai đệ vào cung diện thánh cùng huynh"
Tiêu Chiến vui mừng gật đầu đáp "Được! Nhạc phụ đại nhân với huynh trưởng có bình an không? trở về cùng đệ chứ?"
Vương Nhất Bác lắc đầu "Phụ thân còn dẫn binh nên vài tháng nữa mới về đến kinh thành. Đệ và huynh trưởng vì nhớ người nhà~ , nên thúc ngựa về kinh sớm hơn một bước. Trước khi hồi phủ đệ có ghé qua bái kiến mẫu thân cho người an tâm rồi mới về đây"
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến đang ngồi ăn chăm chú như chú thỏ con ngoan ngoãn vô cùng , cảm thấy trong lòng dâng lên một dòng nước ấm, đưa tay xoa xoa đầu y "Huynh ăn nhiều thêm một chút! Người gầy đi rồi, hai cánh mông cũng mất không ít thịt rồi "
Tiêu Chiến đang cảm thấy hạnh phúc vì được Vương Nhất Bác quan tâm thì lại nghe thấy câu cuối của cậu, mặt nhanh chóng đỏ lên , quay sang lườm cậu cháy cả mặt, vậy mà cậu còn cười tươi hơn nữa đúng là cái đồ thiếu đánh. Tiêu Chiến quay mặt đi nơi khác không thèm để ý đến cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] >_<[Hoàn] Siêu cấp công xuyên vào vai dụ thụ
FanfictionBJYX. Bo công Chiến thụ. Vương Nhất Bác siêu cấp công bỗng bị xuyên vào quyển tiểu thuyết đam mỹ đang cực hot . Đã xuyên thì thôi còn xuyên vào vai bé dụ thụ có cuộc đời ngược luyến tàn tâm kia chứ Vương Nhất Bác khóc không ra nước mắt mà cũng may c...