CROSS POV
Ntatawa ako Kay cb ..
Masyadong pahalata na nag seselos ..
Pero nakakainis siya ..
Hindi ko na nga pinansin yung mga babae kanina
Nagalit pa siya saken ..
Hay naku bhala nga siya ..
" hey !!! " sbi Nung babae sakin na mjo familiar sakin
" do I know you miss ? " sbi ko
" nkalimutan mo na agad ako .. By the way Hindi nman ako nkapag pakilala sayo .. By the way I'm Kristin Vergara ..yung kasama ni Alexa .. Remember Alexa ??? " sbi Nung Kristin daw
" ah .. So anong kailangan mo saken "
" mkikiusap Sana ako sayo ..
" Ayoko !! Alam mo na sagot ko .. Pwede ka ng umalis ."
" kailangan mong Gawin .. C Alexa .. She's my best friend" sbi Nung Kristin
Wala nman akong interest sa Buhay nila .. Bakit Nya pa kailangan sabihin
" so .. I don't care if she is your bestfriend
Pero tinuloy Nya pa din yung kwento Nya ..
" kaya Kmi nandito para libangin si Alexa .. Sobrang depress siya sa pagkamatay ng fiancée Nya . Si Michael ..
" wala akong pakealam .. I need to go ..
" KAMUKHA MO SI MICHAEL !!!! " Pasigaw nyang sabi sakin ..
Kamukha ko daw yung fiancée Nung Alexa .. Bakit niya ba sinasabi. Yung mga ganyang bagay sakin ..
" hindi ko kasalanan na Mging kmuka ko Kung sinuman na Michael yun ..
"Alam mo bang sarili Nya ung sinisisi Nya Kung bakit namatay si Michael ilang beses siya nagtangkang mgpakamatay.. Gusto nyang sundan si Michael .. Pero Nung nakita ka niya .. Akala Nya Buhay c Michael .. Funny dba .. Pero naisip Nya na malayong malayo c Michael sayo ..
" bakit ba sinasabi mu saken yan what's the sense of telling the story of her life to me"
" gusto ka ni Alexa .. Dhil Nkikita niya sayo si Michael .. I swear to you .. Gagawin niya lahat makuha ka Lang .. Gusto niyang bumawi Kay Michael by using you .."
" Hindi ako gamit .. Pasensya na .. Hindi ko na kasalanan Kung Mging KAMUKHA ko yung Michael na yan kaya pasensya na " sbi ko ..
" but you have to ... Wanna know why ... .
" the hell I care ..
" nag banta c Alexa sa girlfriend mo ,. Pag pa hard to get ka daw ..
." Whattt !!! Are you threatening me huh ,,,
" no I'm not .. Just for one week please ... I just want you to make her realize ... Michael is dead ... You're not Michael please be an angel of her for the meantime ... Mkikinig siya syo... Ksi akala niya binigay ka ni Michael sa knya .. Maybe she's crazy ... But please .. Help us ...
" ok only for one week
" thanks ..ok I need to go .. Papa puntahin ko din si Alexa dito .. And be good at her please ..
" just give to me your contact and Alexa too
" ok this is my calling card and Alexa too ... Bye .. Wait for her ...
Shit .. Npasubo ako ..
Sorry cb ... Para sayo tong Gagawin ko ...
Maya maya my nakita na kong babae na palapit . Si Alexa na nga ..